HEINEKEN Việt Nam ra mắt Larue Smooth vị êm mượt sảng khoái đạt chuẩn HEINEKEN toàn cầu

Aug 17, 2022

Chất lượng vượt trội cùng diện mạo nổi bật hơn với Larue Smooth

Ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam.

HEINEKEN Việt Nam ra mắt Larue Smooth vị êm mượt sảng khoái đạt chuẩn HEINEKEN toàn cầu - ảnh 1

Larue Smooth có bao bì trẻ trung với thiết kế lon cao mới cùng vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Ông Trần Minh Triết, Phó tổng giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam khẳng định: “Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng khẩu vị của người miền Trung. Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới trẻ trung, nổi bật hơn, Larue Smooth hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dân miền Trung”.

Larue tạo nền tảng phát triển vững bền cho người dân miền Trung

Hiện, nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam không còn rác thải chôn lấp, 100% nước thải đạt tiêu chuẩn an toàn trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Nhãn hàng còn luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng khó khăn trong tỉnh.

Mỗi năm, bia Larue đóng góp từ 57% đến 66% trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh Quảng Nam.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights