Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu gắn kết với cộng đồng

Oct 12, 2022

Chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Nutrition đến nay được thực hiện tại 6 trung tâm, bao gồm Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Bình Định; Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Hậu Giang; Trường PTCS Xã Đàn tại Hà Nội, Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An, Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi, tàn tật Việt Trì, mang lại nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho hơn 1.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Bên cạnh việc đóng góp tài chính giúp cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu nhỏ tại đây, giúp các cháu có thêm nghị lực và niềm tin trong cuộc sống.

Đồng hành dài hạn cùng thể thao Việt Nam

Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu gắn bó với các vận động viên, đội bóng hàng đầu thế giới trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo. Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition đã đồng hành cùng cùng thể thao Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua, tài trợ cho các vận động viên xuất sắc, hỗ trợ các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức nhiều chương trình huấn luyện về kiến thức dinh dưỡng, vận động cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Năm 2021, lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các Đội tuyển bóng đá U.22, U.23, Olympic từ năm 2021 đến 2024. Herbalife Việt Nam cũng đồng hành cùng Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu gắn kết với cộng đồng - ảnh 1
Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu gắn kết với cộng đồng - ảnh 2
Herbalife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe

Nguồn: Euromonitor International Limited; theo định nghĩa quản lý cân nặng và sức khỏe trong ấn phẩm Sức khỏe người tiêu dùng năm 2022; dựa trên thị phần tính theo doanh thu bán lẻ toàn cầu, dữ liệu năm 2021.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights