Hoà Minzy, Đức Phúc thực hiện thử thách ‘hát cùng vỏ lon nước ngọt’

Aug 17, 2020

Trào lưu “bốc” lời bài hát in trên vỏ lon để đọ giọng được nhiều sao Việt hưởng ứng, trong đó, Hoà Minzy và Đức Phúc thậm chí còn livestream để fan phân xử xem ai hát hay hơn.

Hai chị em “hoa dâm bụt” thử thách nhau không chỉ trong bữa ăn, mà ngay cả giờ ngủ. Trong buổi livestream, Đức Phúc mách fan rằng anh chàng chỉ muốn qua nhà Hoà Minzy để ngủ nhờ một đêm vì nhà bị mất nước. “Không ngờ đêm tối tưởng bình yên lại trở thành một chương trình giải trí đêm khuya của hai đứa, vừa hại não vừa hại miệng”, Đức Phúc chia sẻ.

Dù đang bận ngủ hay massage mặt, hai chị em vẫn liên tục làm khó nhau với những lon nước in lời bài hát đình đám của Vpop.

Dù là người bị thử thách, nhưng giọng ca Ánh nắng của anh không thể để yên cho Hoà Minzy “lộng hành”. Đêm càng khuya, độ khó càng tăng, mọi hoạt động đánh răng, đắp mặt nạ, hay đang thiu thiu ngủ cũng bị hai chị em tranh thủ mang ra để quấy rầy nhau với lời bài hát mới.

Video – Hoà Minzy, Đức Phúc thử tài ca hát Hoà Minzy và Đức Phúc thách đố giọng hát của nhau với bộ lon Coca-Cola mang tên “Trao giai điệu hứng khởi”.

Trước đó, Trang Hý, Phát La, MLee và Phạm Đình Thái Ngân cũng mượn bộ lon để thay lời muốn nói đến crush hoặc fan. 16 lời bài hát được chọn lựa kỹ càng để in trên vỏ lon là 16 thông điệp đa dạng, giúp mọi người có thể sử dụng cho nhiều tình huống khác nhau.

Bộ 3 BB Trần – Hải Triều – Ngọc Phước thách nhau “muốn ăn phải lăn vào hát”.

Hội BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước cũng từng khiến fan thích thú khi bày ra một bàn ăn nhằm thắt chặt tình chị em, nhưng phải thi hát với nhau để giành lượt ăn.

Coca-Cola phiên bản Trao giai điệu hứng khởi gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit Vpop. Với thông điệp “Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi”, Coca-Cola mong muốn mang thêm niềm vui và sắc màu vào cuộc sống của bạn trẻ, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Mỗi lon đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit và khám phá thêm nhiều nội dung thú vị tại link.

—-

Thời gian: tháng 8/2020

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights