Hơn 30.000 người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân”

Mar 28, 2022

(TBTCO) – Sự kiện diễn ra tại đường Lê Duẩn (quận 1), TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia sôi nổi của 30.000 người từ các sở ban ngành, các học sinh và người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện càng có ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong thời kỳ bình thường mới, sau thời gian tất cả mọi người cùng trải qua dịch bệnh căng thẳng.
Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Ảnh: T.L
Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” do Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.Được biết, trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 1.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh lớp 6 và 7, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức. Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam, do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị, đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.

Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh.

Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun – một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam, do Nestlé MILO phát động. Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động./.

—-

Thời gian: tháng 3/28/2022

Nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights