HP Việt Nam hợp tác với Thế Giới Di Động thúc đẩy bán lẻ

Jul 16, 2024

HP Việt Nam và Thế Giới Di Động (TGDĐ) ký biên bản thỏa thuận (MOA) nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng và phát triển ngành bán lẻ, hôm 8/7.

Theo đại diện HP Việt Nam, hợp tác chiến lược giữa công ty và TGDĐ thể hiện tầm nhìn thống nhất trong phát triển kinh doanh và cung cấp cho người Việt các sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá cạnh tranh trong giai đoạn từ năm 2025 đến năm 2027 tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động.

Đại diện HP Việt Nam và Thế Giới Di Động tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: HP Việt Nam

Đại diện HP Việt Nam và Thế Giới Di Động tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: HP Việt Nam

Không chỉ đơn thuần là hợp tác về công nghệ, cái “bắt tay” giữa HP Việt Nam và TGDĐ còn hướng đến yếu tố con người; cam kết nâng cao trải nghiệm bán lẻ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra những trải nghiệm tốt thông qua nhiều sản phẩm máy tính tích hợp trí thông minh nhân tạo, mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi tốt với máy tính có hiệu suất cao, và các thiết bị ngoại vi được thiết kế để chơi và kết nối một cách liền mạch.

“Với HP, mối quan hệ hợp tác này là sự kết hợp hoạt động đầu tư mở rộng bán lẻ của chúng tôi với một trong những công ty hàng đầu Việt Nam”, ông Nguyễn Minh Đức, Tổng giám đốc HP Việt Nam nói. “Điều này giúp chúng tôi nắm bắt các cơ hội tăng trưởng trong ngành công nghệ đang phát triển. Cùng nhau, chúng tôi cam kết sẽ trao quyền cho người dùng và doanh nghiệp thông qua các giải pháp công nghệ, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn mới về trải nghiệm của người dùng”.

Trong khi đó, đại diện Thế Giới Di Động cho biết, hợp tác này sẽ giúp công ty thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực bán lẻ, mang đến khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới với giá cả cạnh tranh.

“Chúng tôi rất trông đợi vào việc hợp tác với HP nhằm mở rộng dải sản phẩm và mang lại những giá trị đặc biệt cho khách hàng. Chúng tôi cũng rất tự hào trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người Việt thông qua mô hình shop-in-shop (SiS), nhằm nâng cao sự tương tác và thuận tiện của khách hàng trong hành trình mua sắm”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc TGDĐ nói.

Đại diện HP Việt Nam và Thế Giới Di Động tại lễ khai trương HP Flagship Store. Ảnh: HP Việt Nam

Đại diện HP Việt Nam và Thế Giới Di Động tại lễ khai trương HP Flagship Store. Ảnh: HP Việt Nam

Hoạt động đầu tiên của hợp tác này là khai trương HP Flagship Store đầu tiên tại 136 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM. Theo đại diện hệ thống, HP Flagship Store được xây dựng theo mô hình SiS. Mô hình này không chỉ tối ưu thời gian mua sắm, mà còn tạo ra không gian công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế các sản phẩm của HP.

Cửa hàng HP Flagship Store đầu tiên của Thế Giới Di Động trưng bày các sản phẩm mới nhất của HP như laptop, PC để bàn, máy in hay các sản phẩm cao cấp như HyperX và Poly.

Nhân dịp khai trương, đại diện cửa hàng HP Flagship Store cho biết sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người dùng. Cụ thể, từ ngày 11-17/7, tất cả các sản phẩm HP tại đây sẽ được giảm giá đến 40%, kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang có bước tăng trưởng nhờ sự phát triển của các trung tâm thương mại và sàn thương mại điện tử. Đến năm 2029, ngành bán lẻ được dự đoán sẽ đạt 488.1 tỷ đô la, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 12.1%. Song song đó, trí thông minh nhân tạo (AI) dự đoán sẽ là chất xúc tác cho sự thay đổi trong thập kỷ tới, đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng suất, thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Source link 

You may also like…

Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam
Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam

Chủ tịch Aeon Mall Ohno Keiji cho biết tập đoàn này tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp lãnh đạo Aeon Mall sáng 4/12 tại Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Anh Tú Thông tin này được lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Mall...

Verified by MonsterInsights