Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam

Apr 8, 2022

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 1

Ngày 6.4.2022, Tập đoàn Sunhouse đã chính thức bấm máy khánh thành nhà máy sản xuất tại KCN Tân Đức, Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của Sunhouse tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 2

Trong giai đoạn 1, nhà máy này có nhiệm vụ tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí, lắp ráp Máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm/ngày, tương tương ~40.000 máy lọc nước/tháng.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 3

Giai đoạn 2 Sunhouse có kế hoạch khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000 m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của Tập đoàn như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa, hợp nhất các quy trình phát triển – sản xuất – bán hàng.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 4

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse cho biết, việc thành lập nhà máy Long An sẽ góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó thay đổi cơ cấu giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thông qua quá trình vận hành trơn tru hệ thống nhà xưởng, kho bãi đi kèm sẽ giúp Tập đoàn triển khai dịch vụ hỗ trợ hậu mãi được nhanh chóng, kịp thời.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 5

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Phú cho biết dòng sản phẩm máy lọc nước sẽ là một trong những ngành hàng trọng tâm của Sunhouse. Sau 7 năm có gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 6

Sunhouse đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…”, đại diện Sunhouse chia sẻ thêm.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 7

Ngoài nhà máy R.O Long An, vị đại diện của Sunhouse cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính sẽ là dây & cáp điện. Việc liên tục triển khai các dự án kinh doanh, mở thêm nhiều nhà máy cho thấy sự quyết tâm triển khai thành công chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng. Đồng thời với quá trình này, Sunhouse còn đang hướng tới mục tiêu xa hơn – Trở thành một thương hiệu toàn cầu trong thời gian tới.

Khai trương nhà máy sản xuất R.O, Sunhouse mục tiêu chinh phục thị trường miền Nam - ảnh 8

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights