Khi PhinDeli mở rộng chuỗi dưới tay Nova F&B: Cảm giác quen thuộc như Highlands

Sep 30, 2022

Với loạt thương hiệu Saigon Casa Café, PhinDeli, Mojo Coffee, Gloria Jean’s Coffees… và rục rịch “nhá hàng” Cà phê Cô Ba Rooftop, nhà hàng The Dome Dining & Drinks, NovaGroup – hay cụ thể hơn là Nova F&B đang chứng minh những bước đi quyết liệt của mình trên thị trường thực phẩm và đồ uống.

Trong những thương hiệu mà Nova F&B đang sở hữu, nổi bật là PhinDeli. PhinDeli từng rất nổi tiếng 10 năm trước, gắn với tên tuổi nhà sáng lập Phạm Đình Nguyên – người Việt Nam đầu tiên và duy nhất mua một thị trấn của Mỹ. Tháng 5/2021, ông Nguyên cho biết Nova Group đã mua lại thương hiệu này.

Trước đó, PhinDeli từng từ chối lời chào mua cổ phần từ Tập đoàn KIDO.

Về với Nova, PhinDeli đang cho thấy tham vọng trở thành thế lực mới trong cuộc chơi đã rất đông và khốc liệt. Theo một báo cáo, hầu hết các chuỗi lớn đều đang lỗ.

Trên thị trường này, ngoài “hậu phương” vững chắc về tài chính thì sự sáng tạo về dịch vụ và không gian trải nghiệm là yếu tố then chốt tạo nên sức hấp dẫn của các chuỗi cà phê. Khi mở rộng chuỗi và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, điều bất ngờ mà PhinDeli mang lại cho những người khách đến thưởng thức đồ uống là cảm giác quen thuộc, giống như đang đi vào chuỗi Highlands.

Ngoài màu sắc thương hiệu gồm các màu chủ lực đỏ – đen – trắng như nhiều nhãn cà phê, PhinDeli còn giống Highlands về một số sản phẩm bày bán, ly mang đi, thẻ bàn, thẻ quà tặng. Chất liệu bàn ghế, đồ dùng cũng tương đồng.

Ví dụ, Highlands có đồ uống đặc trưng Trà sen vàng, PhinDeli có Trà sen hồng. Highlands bán bánh mì Việt, PhinDeli cũng bán bánh mì Việt.

Khi PhinDeli mở rộng chuỗi dưới tay Nova F&B: Cảm giác quen thuộc như Highlands - Ảnh 1.
Khi PhinDeli mở rộng chuỗi dưới tay Nova F&B: Cảm giác quen thuộc như Highlands - Ảnh 2.
Khi PhinDeli mở rộng chuỗi dưới tay Nova F&B: Cảm giác quen thuộc như Highlands - Ảnh 3.

Ngoài các chuỗi cà phê, Nova F&B còn phát triển loạt thương hiệu ẩm thực. Mỗi nhà hàng sẽ đi theo xu hướng ẩm thực đặc trưng của mỗi quốc gia phổ biến như Jumo Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (HongKong), The Dome Dining & Drinks (Tây âu), Dynasty House…

Theo quan sát, những thương hiệu mới mà Nova F&B hiện đang vận hành trong các tổ hợp đô thị của Novaland là chủ yếu. PhinDeli và một số thương hiệu ẩm thực đang được công ty phát triển diện rộng ra bên ngoài.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights