Tập đoàn KIDO ngày 3.8 cho biết mùa bánh trung thu 2023, tập đoàn dự kiến đưa ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ năm trước.
Tân thời nhưng không quên thời
Trong quan niệm của văn hóa đại chúng Việt Nam, Trung thu là Tết Đoàn Viên, là dịp quan trọng để mỗi thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau tranh thủ nghỉ ngơi nhẹ nhàng trong những giây phút đầm ấm.
Theo anh Minh Trường (Q.7, TP.HCM), cho biết: “Ngoài lựa chọn sản phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu uy tín, tôi luôn chú trọng vào trải nghiệm nên thường thích thú trong việc mua thử các sản phẩm bánh mới cho gia đình và người thân làm quà tặng. Không chỉ vậy, tôi có thể lựa chọn các kích thước bánh vừa với nhu cầu của gia đình, hoặc những sản phẩm giảm ngọt cho người lớn”. Anh cũng chia sẻ không chỉ anh mà những người bạn của anh cũng thích thú với những sản phẩm mới lạ, có công thức nhân, xốt mới mẻ đến từ các thương hiệu.
Nhu cầu mua bánh biếu tặng năm nay của các doanh nghiệp tăng cao
Có thể thấy thị trường bánh Trung thu ngày một đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, giá cả. Người tiêu dùng đề cao trải nghiệm, việc tận hưởng những mỹ vị đặc biệt từ các loại bánh hiện đại đến từ các thương hiệu, đồng thời đảm bảo được những giá trị truyền thống được gửi gắm là không thể bỏ qua.
Độc đáo nhân xốt – Xứng tầm mỹ vị
Thấu hiểu được người tiêu dùng, cùng với kinh nghiệm trong ngành bánh trong hơn 50 năm qua, đặc biệt am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng Việt, “tuổi thơ của bao thế hệ Việt” KIDO’s Bakery năm nay tiếp tục tung ra những set bánh tươi, ngon, độc đáo trong nhân xốt, và xứng tầm mỹ vị bởi những nguyên liệu thượng hạng chỉ có trên bàn tiệc 5 sao, mang đến những trải nghiệm khó quên trong mùa Tết Đoàn Viên.
“Gia đình tôi lựa chọn các sản phẩm bánh Trung thu của KIDO’s Bakery vì nhiều sự lựa chọn về mùi vị, kiểu dáng thiết kế đa dạng, có vị và nhân xốt hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị gia đình và đặc biệt là giá thành phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, họ hàng gần gũi như nhà tôi”. Chị Xuân Quý, ngụ tại Tân Bình cho biết, với “menu” mỹ vị, đa dạng kích thước (120g, 150g, hay 180g), năm nay gia đình chị tiếp tục lựa chọn những sản phẩm từ truyền thống tới mới nhất của KIDO’s Bakery như Tôm Alaska xốt tiêu đen, Cua hoàng đế xốt Singapore, Sò điệp Nhật xốt X.O, vi cá xốt Hồng Kông…
Bánh trung thu KIDO’s Bakery năm nay có nhiều lựa chọn trong nhân xốt lẫn thiết kế hộp vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa đậm đà bản sắc văn hóa Việt
Chia sẻ về những chiến lược của KIDO trong mùa trung thu năm 2023, ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng đã may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng và các đối tác lâu năm với hơn 300 tấn bánh cháy hàng trước thềm trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế đã giúp KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023 (tăng 50% so với 2022)”.
Ghi nhận tại điểm bán của KIDO, chúng tôi được một khách hàng tên Mạnh Hoàng chia sẻ: “Khi được thưởng thức bánh trung thu của KIDO’s Bakery lần đầu tiên, tôi vô cùng ấn tượng với sản phẩm bánh của hãng không chỉ đảm bảo được yếu tố truyền thống của bánh Trung thu từ vỏ bánh mỏng, mềm, màu bánh bắt mắt, thơm ngon mà hơn cả còn là những trải nghiệm mới mẻ giữa sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các hương vị đầy bất ngờ, đặc biệt là sự tinh tế, chỉn chu đến cả từ vỏ hộp với những hình ảnh Trung thu truyền thống bắt mắt, giàu văn hóa, được in nổi một cách sống động, dễ thu nạp thông tin với con trẻ như hình ảnh lồng đèn Hội An, cây tre Việt Nam hay con lân… vốn đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ”.
Với 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, từng chiếc bánh KIDO’s Bakery ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, công nghệ sản xuất tân tiến với dây chuyền hiện đại nhập từ Nhật Bản, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng. Giờ đây, sản phẩm bánh Trung thu KIDO’s Bakery đã trở thành một lựa chọn khó tách rời của người tiêu dùng, góp phần nâng tầm chiếc bánh trung thu và đưa xu hướng thưởng thức, mỹ vị của thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng.
Các thiết kế của KIDO’s Bakery trong năm 2023 đều hướng đến một phong cách sang trọng và hiện đại, đồng thời tinh tế lồng ghép những chi tiết đậm chất truyền thống, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để biếu tặng
KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại Q.12 (TP.HCM), đặc biệt, vừa qua công ty cũng đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường. Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh.
Năm 2023, KIDO’s Bakery tiếp tục lấy thông điệp “Thưởng thức mỹ vị – Trao trọn thân thương”. Qua đó, KIDO đưa những mỹ vị của thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại, tạo nên những sản phẩm mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như Tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore, sò điệp Nhật xốt X.O….
Đại diện doanh nghiệp KIDO’s Bakery cho biết “Với mong muốn mang đến những mỹ vị tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời với uy tín nhiều năm qua, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho mọi người một Trung thu thân thương, tròn vị. KIDO’s Bakery sẽ luôn là người tiên phong, mở đường cho xu hướng thưởng thức mới của người tiêu dùng đồng thời đề cao giá trị truyền thống trong văn hóa Việt Nam”.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8.2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO cũng như trên các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab, Shopee Food…
Source: Thanhnien.vn