KIDO thắng lớn mùa trung thu

Sep 16, 2022

Kết thúc mùa vụ trung thu năm 2022, Tập đoàn KIDO mang về doanh thu 200 tỉ đồng, tăng 25% so với năm 2020 và lợi nhuận đạt 60 tỉ đồng, tăng 66,7% so với năm 2020 nhờ vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chiến lược marketing độc đáo, theo xu hướng hiện đại và đặc biệt sử dụng hiệu quả về lợi thế kênh phân phối với 450.000 điểm bán trên toàn quốc.

KIDO thắng lớn mùa trung thu - ảnh 1

Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO – cho biết: “Với năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã được thực hiện sớm khi bánh trung thu KIDO’s Bakery đã cháy hàng trên toàn quốc trước thềm trung thu và cụ thể là doanh thu đạt 200 tỉ, tăng 25% so với năm 2020, lợi nhuận đạt 60 tỉ, tăng 66,7% so với năm 2020. Để quay trở lại trong mùa trung thu năm nay, chúng tôi đã có những bước tính toán kỹ lưỡng trong thời gian dài từ việc chuẩn bị đội ngũ R&D, thiết kế… Đặc biệt, KIDO đã xây dựng và đi vào hoạt động nhà máy bánh kẹo công suất lớn KIDO’s Bakery. Chính vì vậy mà giá cả mỗi loại bánh chúng tôi đưa ra khá hợp lý so với nhu cầu của thị trường, được người tiêu dùng đón nhận. Mặt khác cũng nhờ vào việc chủ động xây dựng nhà máy bánh kẹo mà chúng tôi đã tiết kiệm được chi phí sản xuất một cách đáng kể so với hình thức OEM trước đây”.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights