KIDO thắng lớn mùa trung thu

Sep 16, 2022

Kết thúc mùa vụ trung thu năm 2022, Tập đoàn KIDO mang về doanh thu 200 tỉ đồng, tăng 25% so với năm 2020 và lợi nhuận đạt 60 tỉ đồng, tăng 66,7% so với năm 2020 nhờ vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chiến lược marketing độc đáo, theo xu hướng hiện đại và đặc biệt sử dụng hiệu quả về lợi thế kênh phân phối với 450.000 điểm bán trên toàn quốc.

KIDO thắng lớn mùa trung thu - ảnh 1

Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO – cho biết: “Với năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã được thực hiện sớm khi bánh trung thu KIDO’s Bakery đã cháy hàng trên toàn quốc trước thềm trung thu và cụ thể là doanh thu đạt 200 tỉ, tăng 25% so với năm 2020, lợi nhuận đạt 60 tỉ, tăng 66,7% so với năm 2020. Để quay trở lại trong mùa trung thu năm nay, chúng tôi đã có những bước tính toán kỹ lưỡng trong thời gian dài từ việc chuẩn bị đội ngũ R&D, thiết kế… Đặc biệt, KIDO đã xây dựng và đi vào hoạt động nhà máy bánh kẹo công suất lớn KIDO’s Bakery. Chính vì vậy mà giá cả mỗi loại bánh chúng tôi đưa ra khá hợp lý so với nhu cầu của thị trường, được người tiêu dùng đón nhận. Mặt khác cũng nhờ vào việc chủ động xây dựng nhà máy bánh kẹo mà chúng tôi đã tiết kiệm được chi phí sản xuất một cách đáng kể so với hình thức OEM trước đây”.

Source link

You may also like…

Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế
Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế

Hanwha Life Hàn Quốc ký kết hai biên bản ghi nhớ với SBVA và Celadon Partners cuối tháng 1 nhằm nâng cao năng lực công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế. Thông tin được nêu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ. Theo đó, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home
Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home

Understanding the heartfelt longing of those unable to celebrate Lunar New Year with their families, Mondelez Kinh Do continues its creative and meaningful 'Loi Moi Sum Vay' (Special Invitation) campaign for 2025. Mondelez Kinh Do is one of Vietnam's leading snacking...

Verified by MonsterInsights