Kido thu 200 tỷ đồng từ bán bánh Trung thu

Sep 15, 2022

Hết hàng trước ngày Rằm Trung thu nên chưa đầy 2 tháng, Kido thu về 200 tỷ đồng sau khi bán 300 tấn bánh.

Tập đoàn Kido cho biết, doanh thu bán bánh trung thu năm nay tăng 25% so với 2020 – năm chưa bị ảnh hưởng vì Covid. Khấu trừ chi phí, lợi nhuận từ mảng này đạt 60 tỷ đồng, tăng 67% so với năm 2020.

“Chúng tôi bất ngờ đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, hơn 300 tấn bánh đã đến tay người tiêu dùng. Toàn bộ sản phẩm đã bán hết trên toàn quốc”, ông Nguyên nói.

 

Xưởng sản xuất bánh trung thu của Kido. Ảnh: Linh Đan.

Xưởng sản xuất bánh trung thu của Kido. Ảnh: Linh Đan

Hệ thống phân phối mạnh trên toàn quốc là một trong những lý do giúp doanh nghiệp này tiêu thụ nhanh bánh trung thu năm nay. Hiện, ngoài các kênh doanh nghiệp, thương mại điện tử, F&B, Kido còn có 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

Nửa đầu năm doanh thu Kido đạt 6.352 tỷ đồng, lãi trước thuế 427 tỷ đồng, tăng lần lượt 30% và 27% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận gộp của công ty tăng 17,6% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 7%.

Thi Hà

Source link

You may also like…

Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế
Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế

Hanwha Life Hàn Quốc ký kết hai biên bản ghi nhớ với SBVA và Celadon Partners cuối tháng 1 nhằm nâng cao năng lực công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế. Thông tin được nêu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ. Theo đó, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home
Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home

Understanding the heartfelt longing of those unable to celebrate Lunar New Year with their families, Mondelez Kinh Do continues its creative and meaningful 'Loi Moi Sum Vay' (Special Invitation) campaign for 2025. Mondelez Kinh Do is one of Vietnam's leading snacking...

Verified by MonsterInsights