Tết 2022, Kinh Đô bất ngờ giới thiệu “Gian hàng Hy vọng” với mong muốn đồng hành, chia sẻ khó khăn và truyền cảm hứng hy vọng đến các tiểu thương, chủ shop online trong mùa kinh doanh Tết. Vì đối với Kinh Đô, tiểu thương cũng là người gìn giữ tinh thần, truyền thống Tết của Việt Nam.

Với Kinh Đô, Tết 2022 là Tết Hy vọng
“Gian hàng Hy vọng” của Kinh Đô mang hi vọng vào Tết Dần khởi sắc
– “Không có tia hy vọng nào, năm nay xem như bỏ”. / “Buôn bán khó khăn quá, năm nay xem như bỏ”
Đó là những suy nghĩ của không ít tiểu thương, chủ shop kinh doanh online khi lại một năm nữa kết thúc và việc kinh doanh của họ vẫn mịt mù do đại dịch.
Ngay cả khi đã vào mùa mua sắm Tết Nguyên đán 2022 nhưng xem ra tình hình cũng chẳng khá hơn là bao: Buôn bán ảm đạm, cầm cự với số lượng đơn hàng ít ỏi, không dám nhập thêm hàng mới… Thậm chí, nhiều tiểu thương, chủ shop online vừa trải qua đợt lỗ vì đại dịch lại gồng gánh thêm nỗi lo “ế” dịp Tết. Kinh doanh ế ẩm khiến không ít tiểu thương như “ngồi trên đống lửa” với nỗi lo tồn đọng vốn, hàng hóa quá date, hết mốt.
Thiếu kinh nghiệm chạy quảng cáo online lại cạn vốn, phần đa tiểu thương và chủ shop không nghĩ đến việc tiền đầu tư quảng cáo online để tiếp cận khách hàng mới vào thời điểm này.
Thấu hiểu tình cảnh của tiểu thương, chủ shop online, Kinh Đô lần đầu tiên giới thiệu chương trình “Gian hàng Hy vọng” kết nối người bán với khách hàng giúp tăng doanh thu, doanh số dịp Tết. Đại diện Kinh Đô chia sẻ: “Chúng tôi luôn trân trọng các cô chú anh chị tiểu thương, chủ shop online. Bởi họ chính là những người giữ gìn Tết truyền thống và góp phần mang Tết đến với mọi người, mọi nhà. Vì thế, Kinh Đô đã ấp ủ làm nên chương trình “Gian hàng Hy vọng” với mong muốn trao niềm hi vọng vào một Tết Dần khởi sắc để tất cả chúng ta giữ vững niềm tin vào một năm mới tốt đẹp hơn”.

Chỉ cần điền tên cửa hàng, đường link dẫn đến cửa hàng, một hình ảnh và một từ miêu tả thích hợp nhất, Kinh Đô sẽ hỗ trợ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo miễn phí cho gian hàng của bạn.
Hướng dẫn cách tham gia “Gian hàng Hy vọng”
Trong chương trình “Gian hàng Hy vọng”, Kinh Đô mong muốn sẽ đồng hành và hỗ trợ Quảng Cáo Miễn Phí đến khoảng 1,000 cửa hàng để mùa kinh doanh Tết thêm khởi sắc. Rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau, Kinh Đô sẽ hỗ trợ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo miễn phí cho gian hàng của bạn ngay trong tháng 1.
Bước 1: Truy cập vào đường link: https://bitly.com/KDGianhanghyvong
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin shop bao gồm:
Ngành hàng kinh doanh + Tên gian hàng + Một tính từ miêu tả gian hàng. Ví dụ: ngọt ngào, vị Tết, hấp dẫn, ngon lành,…
Đường link shop online gian hàng của bạn. Bạn có thể sử dụng link dẫn đến Website, Zalo, Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… để khách hàng có thể tương tác hoặc giao dịch trực tuyến với gian hàng.
Bước 3: Nhấn nút “Gửi” để hoàn tất đăng ký
Sau khi nhận thông tin từ bạn, Kinh Đô sẽ bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo với thời gian kéo dài đến hết tháng 1.
Khi tham gia chương trình “Gian hàng Hy vọng” với Kinh Đô, tiểu thương, chủ shop online sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào và nhận về hoàng loạt lợi ích như: Dễ dàng đăng ký, sở hữu ngay một chiến dịch quảng cáo nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu hoàn toàn miễn phí, gia tăng mức độ tín nhiệm cho thương hiệu khi được đồng hành cùng một thương hiệu lớn như Kinh Đô, thêm khách hàng mới, tăng doanh số,…
“Gian hàng Hy vọng” là cách để Kinh Đô lan tỏa Tết Hy Vọng đến với tất cả mọi người và thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của mình: Một doanh nghiệp khi trở nên lớn mạnh sau bao nỗ lực sẽ đưa đôi vai của mình ra gánh vác trách nhiệm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những cá nhân, doanh nghiệp yếu thế hơn vì một mục đích tốt đẹp” – đại diện Kinh Đô chia sẻ.
Chương trình “Gian hàng Hy vọng” là một chương trình đặc biệt do Kinh Đô tổ chức với mong muốn mang đến một mùa Kinh Doanh Tết khởi sắc cho tiểu thương, cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ sau một năm đầy khó khăn.
Kinh Đô sẽ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình. Banner sẽ xuất hiện trên nền tảng GDN (Google Display Network) hướng đến đối tượng là các khách hàng mục tiêu theo nhóm ngành hàng kinh doanh mà doanh nghiệp đã đăng ký với Kinh Đô.
Tham gia chương trình: https://bitly.com/KDGianhanghyvong
Liên hệ Kinh Đô Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage
—-
Thời gian: tháng 1/2022
Nguồn: afamily.vn


