Kinh Đô cùng chung tay xây dựng “Quỹ Yêu Thương”

Sep 8, 2021

Với truyền thống “tương thân tương ái” cùng tấm lòng sẻ chia của nhân viên Mondelez Kinh Đô, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty đều mong muốn được đóng góp phần nào công sức để giúp đỡ các đồng nghiệp đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Mới đây, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Mondelez Kinh Đô đã chung tay xây dựng chương trình “Quỹ Yêu Thương” để quyên góp hỗ trợ các nhân viên nhà máy và lực lượng thị trường của công ty đang gặp khó khăn do tác động của đại dịch.

Chương trình gây quỹ được thực hiện theo hình thức “Quyên góp song song”. Theo đó, mỗi một đồng nhân viên Mondelez Kinh Đô đóng góp vào “Quỹ Yêu Thương” công ty sẽ đóng góp thêm 2 phần tương đương. Với sáng kiến này, chương trình đã tăng gấp ba sức mạnh cho đi và sự hỗ trợ nhờ thế càng thêm lan tỏa (ảnh).

Kết quả chỉ sau 2 tuần triển khai, đến nay chương trình đã quyên góp được tổng số tiền hơn 270 triệu đồng; trong đó các nhân viên của Mondelez Kinh Đô ủng hộ hơn 90 triệu đồng, cùng với số tiền hơn 180 triệu đồng đóng góp từ phía công ty.

Được biết, trong tháng 7 vừa qua, Ban Giám đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên cũng đã tổ chức trao 2.900 phần quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ thiết thực cho các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chương trình này thể hiện sự đóng góp của nhân viên ở khối sản xuất trực tiếp trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên cả nước.

Mondelez Kinh Đô cũng đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động cộng đồng. Kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra, Công ty Mondelez Kinh Đô đã đóng góp tổng cộng 8 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bao gồm 5 tỷ tài trợ hàng hóa thực phẩm và 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine Việt Nam.

—-

Nguồn:

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights