Liên doanh Vinamilk và Kido chính thức tung sản phẩm nước uống mới

Nov 16, 2021

Công ty Vibev – liên doanh giữa Vinamilk và Kido chính thức ra mắt 2 sản phẩm nước uống trên thị trường.

Ngày 15.11, Công ty TNHH liên doanh thực phẩm và đồ uống Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh là sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi. Công ty này đặt mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng) sau 5 năm vận hành.

Sản phẩm sữa bắp tươi đầu tiên của Vibev đưa ra thị trường

Đại diện cho liên doanh Vibev, ông Mai Xuân Trầm – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido – Tổng giám đốc Công ty Vibev cho biết ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8 – 10%. Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn từ khoảng 10 – 12%. So với ngành hàng nước giải khát có gas thì giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng vì người tiêu dùng trong nước hiện nay đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Về nước tươi hay đồ uống tươi thì trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ. Trong khi đó, liên doanh Vibev đang thụ hưởng được những thế mạnh của hai thương hiệu quốc gia là Vinamilk và Kido với kênh phân phối rộng khắp, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đầu ngành; Khả năng quản trị và nguồn lực tài chính mạnh vững mạnh… nên kỳ vọng sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, đội ngũ R&D của Vibev cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày, đa dạng ngành hàng.

Vibev được thành lập năm 2020 với tổng vốn đầu tư ban đầu là 400 tỉ đồng. Trong đó, Vinamilk góp 51% (tương đương 204 tỉ đồng) và Kido góp 49% (tương đương 196 tỉ đồng).

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: Thanh niên

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights