Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm

Apr 13, 2022

Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm

Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng trải nghiệm sức khỏe mới tại Việt Nam thông qua các sản phẩm sáng tạo, hệ sinh thái số hóa độc đáo và khả năng gắn kết với khách hàng, góp phần thúc đẩy mối quan hệ cũng như thay đổi quan niệm của khách hàng đối với các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Việt Nam được dự báo là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đối với Manulife, đây là cơ hội để phát triển và thúc đẩy hơn nữa thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Kết hợp công nghệ và sức khỏe cùng chủ trương đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã luôn tìm kiếm những cách thức mới để làm nổi bật hơn nữa lợi ích của bảo hiểm, cũng như đáp ứng nhu cầu và xu thế ngày càng tăng cao trong lối sống hiện đại.

Trang thương mại điện tử Manulife Shop được ra mắt gần đây cung cấp các sản phẩm sức khỏe số chi trả các quyền lợi bảo hiểm về tai nạn, trợ cấp y tế, bệnh lý nghiêm trọng, mang đến cho thế hệ trẻ hơn yêu công nghệ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn.

Công ty cũng mở rộng chức năng của ứng dụng sức khỏe ManulifeMOVE thông qua việc hợp tác với Wellcare, tạo ra một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khỏe và dễ dàng truy cập cho mọi người dùng. Được biết đến như là một nền tảng cho phép người dùng đưa ra các lựa chọn về lối sống lành mạnh hơn, ManulifeMOVE hướng đến cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám từ xa, và nhà thuốc trực tuyến.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights