Manulife Việt Nam tạo khác biệt nhờ phát triển nhân lực và văn hóa

Jul 21, 2020

Nỗ lực phát triển văn hóa thành lợi thế cạnh tranh đã đưa Manulife Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” của HR Asia.

Hàng năm, Tạp chí HR Asia sẽ vinh danh những công ty có thành tích nổi bật trong nâng cao trải nghiệm cho người lao động, thông qua môi trường làm việc, quy định lao động, chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc. Năm nay, hơn 60 công ty hàng đầu về văn hóa làm việc thuộc nhiều lĩnh vực đã được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” tại Việt Nam.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam đạt được giải thưởng này, nhờ những cam kết xây dựng văn hóa, sẵn sàng đương đầu với thử thách và “khai phá tiềm năng” cho nhân viên.

Ngoài nỗ lực “tái định nghĩa” khái niệm lãnh đạo và thành công, công ty đã triển khai các chương trình học tập và phát triển mới, tổ chức các hoạt động y tế và sức khỏe để khuyến khích nhân viên tham gia. Manulife Việt Nam cũng có các hoạt động hỗ trợ sự đa dạng và hòa nhập tại nơi làm việc, giúp truyền cảm hứng để nhân viên tạo nên sự nghiệp ý nghĩa hơn.

Đại diện Manulife Việt Nam nhận giải từ HR Asia.

Tại lễ trao giải của HR Asia, ông Kim Fleming – Tổng giám đốc Manulife Việt Nam – nhấn mạnh giải thưởng là sự công nhận công sức của đội ngũ nhân viên và văn hóa doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi kinh doanh.

“Việc trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 là một minh chứng cho thấy Manulife Việt Nam có đội ngũ và văn hóa phù hợp để theo đuổi ‘Mục tiêu lớn’: trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, và đặt khách hàng làm trọng tâm trong ngành bảo hiểm” – ông Kim chia sẻ.

Ông Kim nói thêm: “Chúng tôi tin con người chính là chìa khóa thành công. Và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp, sẽ đem lại hiệu quả tích cực đến kết quả kinh doanh và toàn ngành bảo hiểm. Mỗi ngày đều là cơ hội để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của khách hàng, cộng đồng và cá nhân. Riêng đối với tôi, chính điều này tạo nên một nơi làm việc thực sự truyền cảm hứng”.

Manulife Việt Nam hai năm liền nhận giải từ HR Asia.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, cho biết giải thưởng ghi nhận sự thay đổi quan trọng mà Manulife đã thực hiện trong văn hóa làm việc, nhằm cải thiện trải nghiệm của nhân viên.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các giá trị và nền văn hóa dựa trên tri thức trong việc thay đổi cách thức mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc. Văn hóa sẵn sàng đương đầu với thử thách đem lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh khác biệt. Giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng để Manulife Việt Nam tiếp tục xây dựng tập thể hợp tác, đồng lòng và năng suất cao, từ đó mang lại giá trị cho khách hàng thông qua cải tiến dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm” – bà Thủy nói.

—-

Thời gian: tháng 7/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights