Miền Trung ngập tràn ưu đãi của MobiFone

Jul 11, 2020

Các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng của MobiFone, do Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 triển khai, đang “phủ sóng” khắp các tỉnh thành miền Trung.

Khách hàng may mắn trúng thưởng tại Cửa hàng 153-155 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng PHÚ THÀNH

Thời gian qua, MobiFone đã tung ra các chương trình lớn dành những ưu đãi cực kỳ đặc biệt cho khách hàng như chương trình “Chúc mừng sinh nhật khách hàng hạng Kim cương – Vàng kết nối dài lâu”, chương trình “Đổi thưởng dành cho khách hàng tích lũy trên 2.000 điểm” và chương trình “Quay số trúng thưởng” khi khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng vào thứ hai và thứ năm hằng tuần…

Ưu đãi tràn ngập điểm giao dịch MobiFone miền Trung

Theo MobiFone, để “săn” quà và hưởng các ưu đãi, trước tiên khách hàng cần tải ứng dụng My MobiFone để tra cứu được toàn bộ danh sách các cửa hàng MobiFone các tỉnh thành từ Quảng Trị đến Phú Yên có áp dụng chương trình.

Với “bí kíp” trong lòng bàn tay này, các khách hàng của nhà mạng Top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 (tạp chí Forbes Việt Nam xếp hạng) đã sẵn sàng đón hàng ngàn quà tặng.

Hiện nay, vào tất cả các ngày trong tuần, khách hàng có thể đến cửa hàng để được chăm sóc, phục vụ đổi sim 4G miễn phí. Đây là cơ hội để quý khách hàng nâng cấp sim và trải nghiệm tốc độ dữ liệu cực nhanh của MobiFone.

Bên cạnh đó, nếu đến cửa hàng MobiFone vào thứ tư, chủ nhân của thuê bao trả trước còn được hưởng ưu đãi tặng 20% giá trị nạp tiền. Nếu vào ngày thứ hai và thứ năm, MobiFone còn dành tặng khách hàng trực tiếp đến giao dịch những phần quà bất ngờ. Đó chính là cơ hội quay số và trúng thưởng thẻ cào mệnh giá lên đến 200.000 đồng.

Bà Phạm Trương Mỹ Chi, Trưởng cửa hàng MobiFone 153-155 Nguyễn Văn Linh (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) chia sẻ: “Đây là hoạt động nhằm tăng cường tương tác, kết nối giữa MobiFone và khách hàng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng phục vụ, lắng nghe những góp ý, để chất lượng dịch vụ MobiFone ngày càng hoàn hảo trong cảm nhận của khách hàng”.

Khách hàng may mắn trúng thưởng tại Cửa hàng Quy Nhơn Bình Định Phú Thành

Tích điểm đổi quà cùng MobiFone

Bà Nguyễn Thị Thục Uyên – một khách hàng thân thiết của MobiFone chia sẻ: “Món quà tuy không quá lớn nhưng mình rất vui vì đã gặp may mắn. Đặc biệt mình rất hài lòng vì được MobiFone chăm sóc tận tình, chu đáo. Mong MobiFone luôn có thêm nhiều hình thức chăm sóc khác nữa”.

Với mục tiêu phục vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng, MobiFone tiếp tục có chương trình đổi thưởng dành cho khách hàng tích lũy trên 2.000 điểm. Theo đó, điểm được tích lũy từ các hoạt động tiêu dùng dịch vụ di động hàng tháng của khách hàng sẽ được đổi thành thẻ cào nạp tiền của MobiFone trong từng đợt.

Đây cũng là chương trình mới nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng gắn kết dài lâu với MobiFone, đánh dấu chặng đường 25 năm MobiFone tại miền Trung.

Hãy đến với MobiFone để cùng cảm nhận. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với cả tấm lòng!

—-

Thời gian: tháng 7/11/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights