Mizuiku – Sứ mệnh của Suntory PepsiCo với cộng đồng

Sep 9, 2020

Mizuiku hay còn được biết đến với tên gọi “Em yêu nước sạch” – một chương trình khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004 – được triển khai tại Việt Nam từ 2015.

Với mong muốn mang lại kiến thức và xây dựng ý thức bảo vệ nguồn nước cho trẻ em, nhất là với các em nhỏ miền sông nước đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch để sinh hoạt mỗi ngày, Chương trình đã triển khai các hoạt động như cung cấp thiết bị lọc nước đến các khu vực bị thiếu nước sạch, cũng như tổ chức các lớp học giáo dục ý thức bảo vệ nguồn nước.

Cùng tìm hiểu thên về Mizuiku tại: https://mizuiku-emyeunuocsach.vn nhé!

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights