MoMo giới thiệu hệ sinh thái tài chính toàn diện tại VIIE 2023

Nov 3, 2023

“Trạm tương tác đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023 giúp khách hàng trải nghiệm thực tế loạt tiện ích siêu ứng dụng này mang lại.

Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) diễn ra tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) từ ngày 28/10 đến 1/11. Tham gia sự kiện này, MoMo giới thiệu không gian trải nghiệm “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo”, mô tả hệ sinh thái phong phú và đa dạng thông qua nhiều hoạt động kết nối. Đây cũng là doanh nghiệp Fintech duy nhất có khu trải nghiệm nằm trong khu vực triển lãm Thành phố đổi mới sáng tạo (InnoCity).

Khách tham quan trải nghiệm Trạm tương tác đổi mới sáng tạo của MoMo. Ảnh: MoMo

Khách tham quan trải nghiệm “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo” của MoMo. Ảnh: MoMo

Đến với “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo”, khách tham quan có thể khám phá loạt tiện ích, tính năng thông minh bằng cách chạm để chọn các vấn đề bản thân quan gồm: Quản lý chi tiêu, Tài chính cá nhân, Cuộc sống tiện lợi, Làm việc tốt và Tăng trưởng kinh doanh. Với mỗi vấn đề, MoMo sẽ giới thiệu các giải pháp thanh toán – chuyển trả, tài chính số và chuyển đổi số phù hợp.

Khu vực trình diễn của MoMo thu hút nhiều khách theo dõi, trong đó có cả các chuyên gia nước ngoài, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế về cuộc sống thông minh qua những tiện ích, tính năng hiện đại trên ứng dụng.

Theo đại diện MoMo, đổi mới sáng tạo được doanh nghiệp xem là ADN trong xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển. Nhờ đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại, công ty liên tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ, tính năng mới, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Đây chính là tiền đề để MoMo trở thành siêu ứng dụng toàn diện, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dùng từ thanh toán dịch vụ ăn uống, hóa đơn điện, nước, Internet, điện thoại, viện phí, học phí đến đầu tư – tích lũy, lập kế hoạch và quản lý tài chính cá nhân…

Ông Thái Trí Hùng - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Công nghệ Thông tin (trái) và ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo (phải) tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023. Ảnh: MoMo

Ông Thái Trí Hùng – Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Công nghệ Thông tin (trái) và ông Nguyễn Bá Diệp – đồng sáng lập MoMo (phải) tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023. Ảnh: MoMo

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, MoMo đạt danh hiệu Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo, thuộc hạng mục “Innovative Choice Awards” của giải thưởng Better Choice Awards 2023, vào tối 29/10. Kết quả của giải thưởng hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của người dùng. Điều này cho thấy sự ghi nhận của người dùng trước các dịch vụ, tính năng MoMo cung cấp.

“Nhờ áp dụng đổi mới sáng tạo trong từng tính năng, tiện ích, chúng tôi đã tạo được ấn tượng với người dùng Việt, cũng như tạo nên giá trị bền vững và lâu dài”, ông Nguyễn Bá Diệp – đồng sáng lập MoMo chia sẻ.

Theo đó, giải thưởng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo mà còn là nguồn cổ vũ to lớn để doanh nghiệp tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo tôn chỉ “Customer Centricity” (Người dùng làm trọng tâm) MoMo theo đuổi từ khi thành lập.

Source link 

You may also like…

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero

Xây dựng kinh tế tuần hoàn và môi trường đầu tư ổn định nhất quán là hai trọng tâm giúp Việt Nam tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững, theo Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam. Ý kiến này được ông Wietse Mutters nêu tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng...

37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt
37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt

Nếu như trong gần 4 thập kỷ, nhiều người có thể nhảy việc tới 10 công ty thì với Fernando Fernandez, ông chọn “mãi mãi một tình yêu” với Unilever. Fernando Fernandez -Tân Tổng giám đốc điều hành của Unilever toàn cầu. Từ ‘binh nhì’ lên ‘đại tướng’ Tháng 3/2025,...

Verified by MonsterInsights