Mondelez Kinh Đô đầu tư toàn diện phục vụ Tết Nguyên đán 2021

Jan 20, 2021

Mondelez Kinh Đô khởi động mùa Tết 2021 với thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” với nhiều hoạt động tạo không khí lễ hội sôi nổi, hứa hẹn mang đến người tiêu dùng Việt Nam một mùa Tết vui tươi, xóa tan những lo âu vất vả của một năm vừa qua.

Cùng với hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc, Mondelez Kinh Đô đã sẵn sàng cho mùa Tết Tân Sửu sôi động với danh mục sản phẩm phong phú, trải dài từ cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho dịp Tết, phục vụ nhu cầu biếu tặng đa dạng của doanh nghiệp và cũng như nhu cầu thưởng thức khác nhau của người tiêu dùng.

 

Cụ thể, bánh quy Cosy khởi động mùa Tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” có thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực. AFC mang đến quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng.
Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết “2 trong 1”, Solite phủ sôcôla Cadbury thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Các nhãn hàng quốc tế tham gia mùa Tết năm nay có bánh quy LU đi kèm bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn, Oreo ra mắt Oreo Đỏ Red Velvet biểu tượng may mắn, sôcôla Cadbury Dairy Milk với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã sẵn sàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Thời gian: 20/01/2021

Nguồn: thesaigontimes.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights