Mondelez Kinh Đô: Gìn giữ giá trị thiêng liêng ngày Tết

Feb 8, 2021

PNO – Chỉ còn vài ngày nữa thôi là xuân về đến khắp mọi ngõ nhà. Dẫu trải qua một năm với biết bao biến động, nhà nhà vẫn không quên chọn lấy những món quà ý nghĩa để chia sẻ bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Mondelez Kinh Đô nỗ lực gìn giữ những giá trị thiêng liêng ngày Tết

Không biết từ bao giờ, sắc vàng, sắc đỏ đã trở thành sắc màu biểu tượng đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt. Là màu sắc tượng trưng cho phúc lộc vẹn toàn, nên năm nào cũng vậy, từ nhà ra phố, mọi người thường trang trí hoặc mua sắm những vật dụng mang sắc đỏ, vàng để đón chào một năm mới vạn sự như ý.

Cũng chính vì lẽ đó, đã từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô với hình ảnh vương miện, sắc vàng, sắc đỏ cùng thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” đã trở thành biểu tượng không thể thiếu mỗi độ xuân về, luôn là thức quà trọn vẹn, đong đầy tâm ý của người gửi trao mỗi khi Tết đến.

Đường phố đã trở nên rộn ràng với sắc xuân từ Kinh Đô cùng những món quà trao nhau đầy thành ý. Tất cả để chúng ta tạm gác lại sau lưng những âu lo của một năm không được trọn vẹn vừa qua và thực sự cảm nhận được không khí và giá trị thiêng liêng của ngày Tết, cũng là dịp để mọi người chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu.

Món quà hoàn mỹ trọn vẹn từ tình yêu thương

Năm nay, bộ sưu tập sản phẩm Tết ý nghĩa từ Kinh Đô tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn như một món quà hoàn mỹ, gửi gắm lời cầu chúc cho tất cả mọi người một năm mới lạc quan tươi sáng.

Đằng sau mỗi món quà tặng trao đi là những tình cảm chân thành và những thông điệp ý nghĩa. Đó là Cosy với những khoảnh khắc sum họp gia đình và “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, hay đó là sợi dây gắn kết mềm dịu yêu thương giữa mẹ và con với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”. Đặc biệt, bộ sản phẩm Tết của AFC cũng thay lời chúc sức khỏe, an khang cho cả gia đình với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”.

Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô từ lâu nay vẫn luôn được người tiêu dùng an tâm lựa chọn bởi sự kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Xuân này, hãy để Mondelez Kinh Đô là cầu nối gửi trao lời chúc tri ân đến những người thân yêu đã luôn kề vai sát cánh bên cạnh chúng ta. Cho dù trải qua bao gian nan thử thách, chỉ cần Tết được đoàn viên thì đó chính là ngày xuân ý nghĩa và thiêng liêng nhất.

Thời gian: 08/02/2021

Nguồn: phunuonline.com.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights