Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Feb 13, 2023

Thương hiệu bánh quy được yêu thích trên thế giới OREO đã hợp tác với nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK để ra mắt phiên bản giới hạn OREO x BLACKPINK, với nhiều sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ. Người hâm mộ có cơ hội sưu tầm phiên bản giới hạn OREO x BLACKPINK với tông màu chủ đạo hồng và đen đậm chất BLACKPINK để làm kỷ niệm đánh dấu sự hợp tác này.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn ảnh 1

Sản phẩm bánh quy OREO x BLACKPINK đã chính thức có mặt tại Việt Nam
Sản phẩm bánh quy OREO x BLACKPINK đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2023. Sự kết hợp đặc biệt giữa hai thương hiệu được thể hiện trong biểu tượng chiếc bánh quy OREO đội vương miện BLACKPINK đầy phong cách. Chiếc vương miện là hình ảnh đại diện của album phòng thu đầu tiên của BLACKPINK – “THE ALBUM”.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn ảnh 2

Bánh quy OREO với các hương vị quen thuộc

Trong lần hợp tác này, tất cả bánh quy OREO với các hương vị quen thuộc như bánh quy OREO vị kem Vani, vị kem Sôcôla và nhiều hương vị khác sẽ được xuất hiện với phiên bản giới hạn sang trọng. Người hâm mộ của cả OREO và BLACKPINK có cơ hội sưu tầm nhiều vật phẩm lưu niệm từ BLACKPINK thông qua các cách thức sau:

● Sưu tập chữ ký của các thành viên BLACKPINK trên các gói bánh quy OREO và bánh OREO Socola Pie. Người hâm mộ có thể sưu tầm các chữ ký của các thành viên, ở mặt trước của mỗi bao bì OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn.

● Sưu tầm thẻ hình OREO X BLACKPINK bên trong các hộp bánh quy OREO 193.2g, 248.4g và 303.6g

Tổng cộng có 10 thẻ hình khác nhau để người hâm mộ sưu tập, mỗi hộp bao gồm một thẻ. Bộ sưu tập thẻ ảnh bao gồm hai ảnh của mỗi thành viên BLACKPINK gồm JISOO, JENNIE, ROSÉ và LISA, và hai ảnh nhóm.

● Nhận thông điệp đặc biệt từ BLACKPINK khi mua bất kỳ sản phẩm phiên bản OREO X BLACKPINK

Người tiêu dùng có thể quét mã QR trên các gói bánh OREO hoặc truy cập trang web www.OREOBLACKPINK.com, đăng ký tài khoản và quét mã vạch của các sản phẩm phiên bản đặc biệt để tải hình nền di động miễn phí và thông điệp video được cá nhân hóa từ BLACKPINK. Người hâm mộ có thể dễ dàng chia sẻ những video này trên mạng xã hội hoặc lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này cùng với OREO BLACKPINK. Có tám video để thu thập, video của mỗi thành viên BLACKPINK. Giới hạn ở một video cho mỗi mã vạch (barcode) sản phẩm mỗi ngày.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhóm nhạc quốc tế BLACKPINK trở thành đại sứ thương hiệu trong chiến dịch mới nhất của OREO ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong chiến dịch này, BLACKPINK, nhóm nhạc được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ và tự tin, sẽ thỏa sức vui đùa, cùng “xoay bánh – nếm kem – chấm sữa” với OREO – một nhãn hiệu bánh quy yêu thích của nhiều gia đình tại châu Á . OREO đã cùng với 4 thành viên BLACKPINK, JISOO, JENNIE, ROSÉ và LISA nỗ lực để tạo ra dòng bánh quy phiên bản giới hạn độc đáo cùng với thẻ ảnh sưu tầm và video thông điệp cá nhân hóa bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, hứa hẹn mang đến cho các BLINKs trải nghiệm sống động và gần gũi nhất”.

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, OREO cũng sẽ tổ chức cuộc thi nhảy đặc biệt dành cho sinh viên các trường đại học tại TP.HCM & Hà Nội vào tuần thứ 4 của tháng 2 với 3 vòng thi như sau:

• Vòng sơ loại trực tuyến: thí sinh đăng ký qua form trực tuyến và gửi video vũ đạo của nhóm mình đến Ban tổ chức.

• Vòng Bán Kết: Ban Giám Khảo sẽ chọn TOP 20 nhóm có kết quả xuất sắc vào vòng Bán Kết. Vòng Bán Kết được tổ chức tại 2 trường ĐH ở TP.HCM & 2 trường ở Hà Nội. Mỗi nhóm sẽ thi đấu với nhau để trở thành TOP 6 của mỗi khu vực và đi tiếp vào vòng chung kết.

• Vòng chung kết: TOP 6 của mỗi khu vực sẽ tranh tài để giành ngôi vị quán quân. Mỗi thành phố sẽ có một nhà vô địch với giải thưởng rất hấp dẫn.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn ảnh 3

Bánh quy OREO với hai hương vị hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ BLACKPINK
Ngoài bộ sưu tập thẻ hình và bánh quy OREO X BLACKPINK phiên bản giới hạn, người hâm mộ được khuyến khích chia sẻ trải nghiệm của họ và kết nối với những người có cùng sở thích bằng cách thêm #OREOBLACKPINK vào các bài đăng trên mạng xã hội. Thông qua sự hợp tác này, OREO hy vọng sẽ truyền cảm hứng để các BLINKs và người hâm mộ OREO chia sẻ cảm nhận thú vị của họ về các dòng bánh OREO và tận hưởng những khoảnh khắc gắn kết, cùng những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè và gia đình. Các BLINKs có thể tham gia vào sự kiện này bằng nhiều cách khác nhau – sưu tập trọn bộ 10 thẻ ảnh, hoặc là một trong những người đầu tiên nhận được video cá nhân hóa từ BLACKPINK và chia sẻ video đó với bạn bè trên mạng xã hội. Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về OREO x BLACKPINK, vui lòng truy cập trang:

Facebook.com/OreoVN

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights