Mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra có thể thanh toán không tiền mặt bằng VNPAY-QR

Dec 2, 2022

Sự hợp tác giữa công ty VNPAY và chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op tạo bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số, mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

Mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra có thể thanh toán không tiền mặt bằng VNPAY-QR - ảnh 1

Đại diện Saigon Co.op và VNPAY ký hợp tác

Hồng Châu

Theo đó, khi đi mua sắm tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR bằng 2 cách. Thứ nhất, sử dụng app ngân hàng hoặc ví điện tử có liên kết với VNPAY để tiến hành quét mã VNPAY-QR được siêu thị trang bị tại quầy thu ngân hoặc quét mã trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của siêu thị. Thứ hai, khách hàng có thể sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán trên thiết bị VNPAY-POS.

Hai bên cam kết hợp tác phát triển các giải pháp để gắn kết và đẩy mạnh hệ sinh thái công nghệ và người dùng, tiến tới áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR trên toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op; phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mại và hoạt động phát triển thương hiệu.

Ông Lê Trường Sơn – Phó tổng giám đốc Saigon Co.op – nhận định: Việc ký kết hợp tác với VNPAY sẽ giúp Saigon Co.op mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hệ thống phân phối đa dạng của Saigon Co.op từ hôm nay sẽ tích hợp thêm phương thức thanh toán của VNPAY, đáp ứng tiện ích thanh toán mới, cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt, việc cung cấp thêm giải pháp thanh toán hứa hẹn sẽ giúp Saigon Co.op tăng tốc trong cuộc đua của những nhà bán lẻ “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm – thời điểm người tiêu dùng phát sinh nhu cầu chi tiêu nhiều nhất năm.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ trong ngành bán lẻ trong thời gian gần đây và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội thời đại mới.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights