MyVIB thêm loạt tính năng cá nhân hóa

Feb 14, 2025

Ngân hàng số từ VIB tích hợp loạt tính năng mới như AI lập kế hoạch chi tiêu, tối ưu tiền nhàn rỗi nhằm nâng cấp trải nghiệm và tăng quản lý tài chính cá nhân.

Đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết MyVIB sẽ ra mắt loạt tính năng như Trợ lý tài chính AI giúp lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư hiệu quả; Báo cáo tài chính nâng cao nhằm hỗ trợ theo dõi dòng tiền, dư nợ và hóa đơn đến kỳ thanh toán. Đặc biệt, tính năng tối ưu dòng tiền nhàn rỗi ra mắt vào tháng 2, giúp người dùng gia tăng lợi ích tài chính.

MyVIB tích hợp AI để cá nhân hóa yêu cầu người dùng. Ảnh: VIB

MyVIB tích hợp AI để cá nhân hóa yêu cầu người dùng. Ảnh: VIB

MyVIB còn thu hút người dùng với nhiều ưu đãi ngay từ đầu năm nay. Cụ thể, khách hàng được hoàn ngay 50.000 đồng khi thanh toán học phí qua hệ thống SSC và JETPAY; giảm 10% khi nạp cước data điện thoại; giảm đến 3,5 triệu đồng khi đặt vé máy bay, xe khách và khách sạn trên MyVIB.

Các giao dịch đủ điều kiện được tính thành lượt tham gia chương trình “Cùng MyVIB giao dịch bứt phá, đón Mercedes” với phần quà như ôtô Mercedes C200 Avantgarde Plus, MacBook Pro, iPhone 16 Pro Max, phiếu mua hàng PNJ trị giá 10 triệu đồng…

Trước đó, năm 2024, MyVIB chứng minh điểm mạnh trong công nghệ khi liên tục cập nhật các tính năng giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý tài chính cá nhân. Những cải tiến bao gồm: báo cáo tài chính thông minh trên MyVIB, biểu đồ chi tiêu trực quan, chuyển tiền và thanh toán nhanh 24/7…

Người dùng trải nghiệm tính năng cá nhân hóa trên MyVIB. Ảnh: VIB

Người dùng trải nghiệm tính năng cá nhân hóa trên MyVIB. Ảnh: VIB

MyVIB cũng nổi bật với tính năng thông báo giao dịch bằng giọng nói và nhắc nhở tự động về các khoản thanh toán quan trọng. Người lao động tại các doanh nghiệp có thể mở tài khoản và đăng ký tham gia trực tuyến ngay trên MyVIB qua vài thao tác. Khách hàng còn được miễn phí 13 loại dịch vụ tài chính khi giao dịch tại VIB.

Ngân hàng còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện ứng dụng theo nhu cầu, thiết lập hạn mức chi tiêu và sắp xếp các tính năng yêu thích. Mục tiêu là mang lại sự tiện lợi và tối ưu trong mỗi giao dịch.

Tăng trưởng các chỉ số trên MyVIB năm 2024. Nguồn: VIB

Tăng trưởng các chỉ số trên MyVIB năm 2024. Nguồn: VIB

Năm qua, ngân hàng số VIB ghi nhận sự phát triển với lượng khách mới tăng 47%, góp phần đưa tổng số khách hàng số tăng thêm 17%. Số lượt giao dịch trên MyVIB tăng 54%, kéo theo tổng giá trị giao dịch tăng 32% so với năm 2023. Những kết quả trên giúp MyVIB được Global Business Outlook vinh danh là Ngân hàng số sáng tạo nhất 2024.

Source link 

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights