Nâng cao kiến thức, giúp phụ nữ Thủ đô khởi sự kinh doanh

Nov 26, 2020

(NSHN) – Ngày 26-11, tại hội trường UBND quận Hà Đông, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Sunlight tổ chức lễ phát động chương trình “Phụ nữ tự tin làm kinh tế” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Các điển hình phụ nữ khởi nghiệp thành công chia sẻ những kinh nghiệm quý giúp chị em tự tin phát triển kinh tế.

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương cho biết, với mục đích hỗ trợ nâng cao quyền của phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, xây dựng gia đình hạnh phúc, chương trình “Phụ nữ tự tin làm kinh tế” tập trung trang bị kiến thức và kỹ năng, kết nối hỗ trợ nguồn vốn ban đầu để hội viên phụ nữ có ý tưởng làm kinh tế vững tin khởi sự kinh doanh.

Chương trình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần thực hiện tốt đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp, giai đoạn 2018-2025”, khơi dậy nỗ lực, động viên hội viên phụ nữ vươn lên, tự tin theo đuổi và biến ước mơ trở thành hiện thực, tự mình làm chủ về kinh tế, góp phần phát triển kinh tế gia đình, làm giàu cho Thủ đô và đất nước.

Tại lễ phát động, hơn 200 hội viên có nhu cầu phát triển kinh tế đã được nghe các điển hình phụ nữ khởi nghiệp thành công chia sẻ những kinh nghiệm quý, truyền cảm hứng để tự tin phát triển kinh tế.

Ngay sau lễ phát động, các hội viên được tham gia lớp tập huấn về kiến thức sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn và kết nối, cung cấp, tiêu thụ sản phẩm nông sản theo chuỗi; các mô hình phát triển kinh tế tại gia đình, trang bị những kiến thức về lựa chọn ý tưởng kinh doanh; lập kế hoạch kinh doanh, cách bán hàng, quản lý nguồn vốn và lợi nhuận; giao tiếp và tư vấn khách hàng…

—-

Thời gian: tháng 11/26/2020

Nguồn: nhipsonghanoi.hanoimoi.com.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights