NCB lì xì cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Jan 12, 2023

NCB dành ưu đãi đến 6,8 triệu đồng cho mỗi khách hàng cùng thông điệp “lộc, phát may mắn” ngày đầu năm mới.

Nhân dịp năm mới, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai ưu đãi “Mở NCB Visa – Mở Xuân phát lộc” mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng. Chương trình diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 11/4 trên toàn hệ thống NCB.

Theo đó, khách hàng cá nhân mới mở thẻ NCB Visa lần đầu sẽ được hoàn 1,8 triệu đồng khi tổng chi tiêu đạt 10 triệu đồng đối với thẻ NCB Visa hạng Platinum, hoàn 900.000 đồng khi tổng chi tiêu đạt 5 triệu đồng đối với thẻ NCB Visa hạng Gold/Classic. Các chi tiêu cần đáp ứng điều kiện diễn ra trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Chủ thẻ NCB Visa cũng đồng thời được miễn phí thường niên năm đầu tiên và nhận ưu đãi hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng một tháng cho mọi chi tiêu. Như vậy, tổng ưu đãi dành cho mỗi khách hàng lên đến 6,8 triệu đồng, là món quà tri ân mang thông điệp “lộc, phát may mắn” ngày đầu năm mới dành tặng cho khách hàng của NCB.

Đây là ưu đãi tiếp theo sau chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Gửi ngàn tri ân” được ngân hàng này triển khai trong quý IV năm 2022, với mong muốn đông đảo người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong thời điểm Tết đến xuân về.

Khách hàng tới giao dịch tại NCB.

Khách hàng tới giao dịch tại NCB. Ảnh: NCB

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, những năm gần đây, NCB tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển các sản phẩm đa dạng. Tất cả sản phẩm thẻ của NCB đều tích hợp tính năng thanh toán không tiếp xúc, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure hiện đại.

Mới đây, ngân hàng này cũng nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản mới, có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và thuận tiện trong việc nâng cấp chuyển đổi số. Qua đó, nhà băng này muốn nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời mang lại trải nghiệm tối ưu hơn cho khách hàng.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights