NCB tặng lãi suất cho khách hàng nữ nhân ngày 20.10

Oct 18, 2022

Mỗi phụ nữ là một bông hoa, luôn xứng đáng được trân trọng, quan tâm và nâng niu trong cuộc sống. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất tiền gửi thay lời tri ân ý nghĩa dành tặng các khách hàng nữ trong dịp lễ đặc biệt này.

NCB tặng lãi suất cho khách hàng nữ nhân ngày 20.10 - ảnh 1

Theo đó, từ ngày 17.10.2022, khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch NCB trên phạm vi toàn quốc sẽ được cộng thêm 0,2%/năm so với lãi suất niêm yết.

Cũng trong thời gian này, NCB đang triển khai chương trình khuyến mãi kỷ niệm 27 năm thành lập, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm truyền thống tại NCB sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi lên tới 8,5%/năm; hoặc mở tài khoản tiết kiệm online trên ứng dụng NCB iziMobile và Internet Banking để hưởng mức lãi suất tới 8,65%/năm.

NCB tặng lãi suất cho khách hàng nữ nhân ngày 20.10 - ảnh 2
Khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm tại NCB

Bên cạnh đó, tùy từng chi nhánh/phòng giao dịch sẽ có những ưu đãi dành riêng cho các khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm. Khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại NCB thời điểm này sẽ được hưởng lãi suất cao nhất lên tới 8,9%/năm.

Ngoài ra, khách hàng nữ mở mới lần đầu thẻ NCB Visa hạng Platinum trong thời gian này sẽ được hoàn tới 2 triệu đồng. Đồng thời, NCB còn miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ tín dụng và tiếp tục miễn phí các năm tiếp theo nếu chi tiêu năm liền trước đạt điều kiện quy định.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển mạng lưới kinh doanh, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, NCB luôn chú trọng triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Với thế mạnh sản phẩm tiết kiệm thuộc nhóm hấp dẫn nhất thị trường, NCB tự tin sẽ là thương hiệu lựa chọn gửi tiền an toàn, uy tín nói riêng và cung cấp các giải pháp tài chính thiết thực, hiệu quả nói chung.

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, vừa qua, NCB đã được Hội đồng và bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vneconomy) bình chọn “Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Ngân hàng 2022″ với những ghi nhận về giá trị thương hiệu cùng chiến lược chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững và nhân văn.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18006166, truy cập website https://www.ncb-bank.vn/vi/lai-suat-tien-gui hoặc liên hệ với phòng giao dịch NCB gần nhất.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights