Ngân hàng chạy đua chăm sóc khách VIP

Mar 6, 2023

Đại diện Sacombank tìm hiểu hoạt động kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp - Ảnh: Thúy Hằng

Đại diện Sacombank tìm hiểu hoạt động kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp – Ảnh: Thúy Hằng

Theo chính sách Sacombank Sapphire, ngoài những quyền lợi trực tiếp gắn với sản phẩm, dịch vụ, khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đạt hạng siêu VIP, VIP hoặc khách hàng thân thiết còn được áp dụng các ưu đãi đặc quyền về tín dụng.

Ưu đãi về tín dụng, phí

Ưu đãi đặc quyền tín dụng hiện nay là tỉ lệ cấp tín dụng lên đến 100% trên trị giá tài sản đảm bảo; giải tỏa tiền tạm ứng đối với bảo lãnh tiền tạm ứng lên đến 95%; giảm đến 10% tỉ lệ ký quỹ/đảm bảo tối thiểu khi phát hành L/C so với quy định hiện hành, cấp hạn mức thẻ tín dụng doanh nghiệp lên tới 5 tỉ đồng/KHDN…

Bên cạnh các ưu đãi về tín dụng, Sacombank Sapphire còn đưa ra hàng loạt nội dung ưu đãi về phí hấp dẫn như: miễn phí hoàn toàn phí đăng ký, sử dụng dịch vụ, phí giao dịch thanh toán, chuyển tiền trong nước trên ebanking và phí thường niên thẻ doanh nghiệp.

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn khuyến khích KHDN gia tăng trải nghiệm giao dịch online trong thời đại công nghệ số và quản lý chi phí thông minh thông qua thẻ tín dụng đa tiện ích.

Với các giao dịch chuyển tiền, thanh toán trong và ngoài nước tại quầy, Sacombank ưu đãi lên đến 70% mức phí so với quy định hiện hành. Đặc biệt, với KHDN siêu VIP và VIP, ngân hàng cũng áp dụng ưu đãi tỉ giá mua bán ngoại tệ, giảm lãi suất cho vay so với quy định hiện hành từ 0,3-0,5%/năm.

Được tham gia hệ sinh thái ưu đãi của ngân hàng

Song song với chương trình ưu đãi về tín dụng và giá, chính sách Sacombank Sapphire cũng đem đến các trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp siêu VIP và VIP như: quà tặng tri ân vào các sự kiện đặc biệt, tham gia hệ sinh thái ưu đãi, tham dự sự kiện VIP do Sacombank tổ chức…

Ngoài ra, với các doanh nhân là thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, chủ doanh nghiệp, Ban Giám Đốc… của các doanh nghiệp siêu VIP và VIP còn được hưởng những đặc quyền đẳng cấp như được cấp thẻ Infinite – thẻ đen cao cấp nhất của Sacombank, tặng không giới hạn lượt phòng chờ sân bay VIP trên toàn cầu, tặng thêm lượt chơi golf hoặc trải nghiệm dịch vụ spa…

“Chính sách Sacombank Sapphire không chỉ đem đến cho KHDN những ưu đãi hấp dẫn về tín dụng và phí mà còn giúp gia tăng trải nghiệm vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho chủ doanh nghiệp.

Sacombank sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm tiện ích đa dạng, nâng cao chất lượng phục vụ giúp khách hàng tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiên tiến một cách dễ dàng”, đại diện Sacombank cho biết.

Chính sách Sacombank Sapphire không chỉ đem đến cho KHDN những ưu đãi hấp dẫn về tín dụng và phí mà còn giúp gia tăng trải nghiệm vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho chủ doanh nghiệp. Sacombank sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm tiện ích đa dạng, nâng cao chất lượng phục vụ giúp khách hàng tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiên tiến một cách dễ dàng.

Vì sao ngân hàng chạy đua chăm sóc khách VIP?

Thời gian qua không chỉ Sacombank mà nhiều ngân hàng khác cũng chạy đua chăm sóc khách VIP bằng cả những trải nghiệm tài chính lẫn phi tài chính. Có ngân hàng ưu đãi cho khách hàng dịch vụ phòng chờ sân bay, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn 5 sao, chương trình chăm sóc sức khỏe tại hệ thống bệnh viện quốc tế, gói spa, trải nghiệm chơi golf…

Trên thực tế, khách hàng VIP ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Do vậy bên cạnh các dịch vụ về tài chính họ cũng mong muốn được chăm sóc cá nhân hóa, được sử dụng và trải nghiệm đầy đủ tiện ích.

Theo Báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) phát hành năm 2022 của Knight Frank, mức tăng dân số siêu giàu Việt Nam 5 năm tới là 26%, ngang ngửa mức tăng của Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc).

Chiếm tỉ lệ nhỏ song khách hàng VIP lại có đóng góp lớn về doanh thu và vốn huy động, đây là lý do các ngân hàng ra sức chiều chuộng, cạnh tranh thu hút và giữ chân đối tượng khách hàng cao cấp này.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights