Ngày hội mua sắm lớn nhất năm của KidsPlaza

Dec 30, 2021

Cơ hội mua sắm 50.000 sản phẩm dành cho mẹ và bé từ các nhãn hàng nổi tiếng chỉ từ 9.000đ, ưu đãi tới 80%++.

Ngày 19/12 sẽ chính thức diễn ra sự kiện trực tuyến lớn nhất năm của hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza với rất nhiều chương trình hấp dẫn.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp KidsPlaza tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng, tạo sân chơi đặc biệt dành riêng cho các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Tại đây mọi người được giao lưu, chia sẻ những kiến thức hữu ích về việc chăm sóc sức khoẻ thai kỳ, chăm sóc con nhỏ, tìm hiểu về yoga, gặp gỡ chuyên gia, người nổi tiếng, mua sắm các sản phẩm mẹ và bé chính hãng giá tốt…

Với những giá trị nhân văn sâu sắc về kết nối tình mẫu tử thiêng liêng, chuỗi sự kiện này đã thu hút sự quan tâm và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trong suốt 3 năm vừa qua.

Sự kiện diễn ra duy nhất ngày 19/12

Năm 2021 với tình hình dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ và nền kinh tế của toàn thế giới nói chung, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy sự kiện năm nay của KidsPlaza với chủ đề “Vững tin mẹ bầu Việt Nam – Kết nối 3000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến” mong muốn lan toả năng lượng tích cực, cầu chúc sức khoẻ tới tất cả mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu, người đang trong mình mầm non tương lai của đất nước.

Tại sự kiện còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho tất cả mọi người tham gia như giao lưu cùng ca sĩ Đông Nhi, NSƯT Xuân Bắc, chơi minigame nhận quà. Và đặc biệt là cơ hội mua sắm các sản phẩm mẹ và bé chính hãng với giá siêu tiết kiệm từ các nhãn hàng như: Hipp, Similac Mom, Enfa A+, Colosbaby, Aptakid, Upis, Meiji, Nan, Optimum Gold, Glico, Merries, Huggies, Moony, Bobby, Morinaga, Blackmores, Friso, ví điện tử Momo, VNPay…

Cơ hội mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng giá tốt

KidsPlaza tổ chức sự kiện với hình thức kết nối trực tuyến vừa độc đáo vừa mới lạ, giúp mọi người ở khắp mọi nơi để có thể dễ dàng tham gia bằng việc ngồi tại nhà và có một chiếc điện thoại thông minh.

Sự kiện sẽ phát sóng trực tiếp vào 8h30 ngày 19/12 tại kênh Fanpage và Youtube của KidsPlaza. Để không bỏ lỡ sự kiện, mọi người có thể đăng ký tham dự miễn phí tại đây!

Sự kiện của KidsPlaza năm 2019

Nhắc tới chuỗi sự kiện cộng đồng của KidsPlaza, dấu ấn nổi bật phải kể đến chính là kết nối các mẹ bầu tham gia tập yoga, gửi đi thông điệp ý nghĩa về chăm sóc sức khoẻ thai kỳ, đặc biệt là kết nối tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ bầu và em bé.

Năm 2019, KidsPlaza chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam với sự kiện 500 mẹ bầu tập yoga tại cung thể thao Quần Ngựa. Năm 2020 với một bước đột phát về công nghệ, KidsPlaza đã kết nối thành công 2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến và chính thức xác lập kỷ lục thế giới. Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim hàng triệu mẹ bầu theo dõi chương trình.

Sự kiện của KidsPlaza chính thức xác lập kỷ lục thế giới

KidsPlaza là hệ thống Mẹ bầu & Em bé đáng tin cậy, nhận được sự tin yêu cả hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước trong suốt 13 năm qua. Các mẹ bỉm sữa có thể dễ dàng mua sắm tại hệ thống 141 cửa hàng hoặc đặt hàng online qua các kênh như app mobile, website, tổng đài miễn phí… KidsPlaza rất chú trọng tới các hoạt động cộng đồng, mang nhiều giá trị tới cho khách hàng bằng những chương trình ý nghĩa.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: eva.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights