Nhiều hoạt động đặc sắc không thể bỏ lỡ tại chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” mừng Tết Tân Sửu

Feb 1, 2021

Một điểm nhấn trong hoạt động mừng Tết Nguyên Đán năm nay tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là chợ hoa Xuân độc đáo “Trên Bến Dưới Thuyền” tại bến Bình Đông – Quận 8 do Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 tổ chức với sự đồng hành của công ty Mondelez Kinh Đô.

 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND Thành Phố, nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là sau một năm với nhiều biến động vừa qua.

Với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, ban tổ chức sẽ biến chợ hoa “Trên Bến Dưới Thuyền” thành điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán với sự tham gia của hơn 500 thuyền hoa từ các nơi đổ về và hàng loạt hoạt động sôi nổi chưa từng có trước đây.

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức phục vụ nhu cầu dạo chơi và mua sắm của người dân thành phố

Dự kiến, toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí Tết rực rỡ để đón chào ngày hội lớn nhất của đất nước. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh Tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp,… nơi người dân thành phố có thể đến dạo chơi và mua sắm.

Để tạo không khí sôi nổi cho lễ hội, hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên bầu không khí Tết cổ truyền đặc sắc.

Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền với những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm bánh kẹo chất lượng phục vụ Tết Nguyên Đán 2021

Thông qua thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty, bao gồm Cosy, Solite, AFC, cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đặc biệt, với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những người lao động, người già neo đơn và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết này, Mondelez Kinh Đô sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê, và cùng với Hội Từ Thiện Phụ Nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1,500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm. Các phần quà này sẽ phần nào mang đến những hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Tết Nguyên Đán vui tươi và ấm áp.

Thời gian: 01/02/2021

Nguồn: eva.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights