Nike ra mắt không gian mua sắm thể thao mới tại Hà Nội

Jun 7, 2023

Nike tại Vincom Bà Triệu sở hữu không gian nhiều tiện ích, nội ngoại thất trang trí đồ họa khác với các cửa hàng vật lý trước đây.

Cửa hàng Nike mới nhất đặt tại Vincom Bà Triệu có thiết kế như một ngôi nhà, hướng đến tối ưu trải nghiệm cho người mua sắm, nhất là tín đồ thể thao. Bên trong cửa hàng trang bị các loại vật dụng gia đình như ghế, sofa. Khu vực tường giày được thiết kế với cấu trúc mới, tạo cảm giác như những kệ giày trong chính ngôi nhà của người dùng.

Không gian mua sắm bên trong cửa hàng Nike. Ảnh: Nike

Không gian mua sắm bên trong cửa hàng Nike. Ảnh: Nike ACFC

Ngoài ra, các mảng tường kính bên ngoài, bên trong cửa hàng được trang trí bằng hình ảnh đồ họa, tạo ấn tượng thị giác. Những hình ảnh đồ họa này là tác phẩm thiết kế của nghệ sĩ vẽ minh họa nổi tiếng Xoana Herrera. Xoana kết hợp nét thiết kế phóng đại đặc trưng của bản thân cùng hình thức nghệ thuật thị giác từ khối hình học để tạo ra các tác phẩm.

Bên ngoài cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Bên ngoài cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Nike bắt đầu cho ra mắt các cửa hàng với thiết kế đặc trưng này từ năm 2018 tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là giải pháp của thương hiệu khi đối diện với thách thức từ mua sắm trực tuyến. Thông qua việc đổi mới, Nike mong muốn nâng cấp trải nghiệm mua hàng trực tiếp, giúp người dùng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mục đích luyện tập và phong cách thời trang đồng thời tạo cảm giác “như là nhà” khi đến mua hàng.

 

Một mảng tường trưng bày giày tại cửa hàng Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike

Một mảng tường trưng bày giày tại cửa hàng Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Cửa hàng đầu tiên sở hữu lối thiết kế mới lạ này được đặt tại Los Angeles, Mỹ với không gian rộng 423 m2. Nike đã đặt một quầy bar mang tên “Sneaker Bar” để giúp khách hàng trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn, cũng là những vận động viên thực thụ, từ đó chọn ra được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.

Cửa hàng tại Vincom Bà Triệu vẫn có đầy đủ các mặt hàng như quần, áo, các loại giày tập luyện cho nhiều bộ môn, phụ kiện. Thương hiệu cho biết cửa hàng tại Vincom Bà Triệu là khởi đầu và có kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng đặc biệt trên nhiều địa phương. “Không chỉ là nơi để truyền cảm hứng, động lực tập luyện cho các vận động viên, Nike muốn trở thành “ngôi nhà” cho các bạn trẻ yêu thích thời trang”, đại diện nhãn hàng khẳng định.

Hoài Phương

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights