NTK Nguyễn Tiến Truyển ra mắt BST ‘The new black – Pepsi Collection’

Dec 10, 2020

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, show diễn giới thiệu BST “The new black – Pepsi Collection” của NTK Nguyễn Tiến Truyển thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Với các thiết kế đầu tiên, Nguyễn Tiến Truyển đánh vào bài toán ứng dụng, phù hợp mặc theo phong cách streetstyle nhưng vẫn đảm bảo yếu tố trình diễn trên sàn runway lớn… Các tông màu chính gồm đen, trắng, đỏ và bạc – yếu tố làm nên tính vị lai (futuristic).

Cách xử lý chất liệu chính gồm chần chỉ, độn bông, in họa tiết typo… vừa linh hoạt, trẻ trung, vừa mang đậm dấu ấn cá nhân. Với 40 thiết kế, Nguyễn Tiến Truyển đã tạo nên bức tranh đường phố rực rỡ của thế hệ trẻ năng động hiện tại.

Loạt trang phục thứ 2 được trình diễn trên nền nhạc rap. Không chỉ có mạch trình diễn thay đổi, ngôn ngữ thời trang cũng chuyển biến với những nhấn nhá phá cách. Từ đó, những sáng tạo mang đậm bản ngã của nhà thiết kế dần xuất hiện.

Những thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố, văn hóa hiphop và đặc biệt là thiết kế của lon Pepsi không calo. Đó là sắc đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bí ẩn của bóng đêm và giới underground.

Cao Thiên Trang trình diễn trên sàn catwalk. Các kiểu áo khoác phom rộng, tay cocoon được chần bông cầu kỳ, swimsuit lần lượt xuất hiện.

NTK sử dụng chất liệu khác nhau tạo nên các sắc độ đen từ bóng tới mờ, thô ráp đến tinh xảo cùng kỹ thuật may khối 3D.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chốt màn trong vai trò vedette với bộ cánh quyến rũ khoe đôi chân dài thẳng tắp. Thiết kế này mang âm hưởng phi hành gia cùng tấm dù bay ánh bạc, hút mắt người nhìn.

Không chỉ là vải vóc, BST của Nguyễn Tiến Truyển được đánh giá như bản hòa ca của màu sắc, ánh sáng, chất liệu âm nhạc cùng kỹ thuật xử lý, tinh thần trẻ và góc nhìn thời cuộc về đường phố. Tất cả được anh tách chiết, hoà trộn và tạo nên “Pepsi Collection by Nguyễn Tiến Truyển”.

Đây cũng là BST mang ý nghĩa lớn với NTK trẻ, bởi show diễn được tổ chức đúng ngày sinh nhật anh. Nguyễn Tiến Truyển được dàn mẫu và đại diện thương hiệu Pepsi không calo chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

—-

Thời gian: tháng 12/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights