![]() |
Năm 2020 đánh dấu sự phát triển ấn tượng của thiết bị làm đẹp chống lão hóa khi cả 3 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu gồm Euromonitor, Mintel và Kline đều báo cáo sự tăng trưởng của loại hình sản phẩm này, với thị trường chính tại Mỹ và Trung Quốc. Nằm trong sự tăng trưởng của ngành, hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin cũng giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tăng lượng khách hàng lên 1,5 triệu. Người dùng ngày càng bận rộn hơn, nhưng nhu cầu của họ lại ngày càng cao hơn đối với các sản phẩm chăm sóc da, do đó, những thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả cao nhưng không mất quá nhiều thời gian sử dụng như của Nu Skin trở thành lựa chọn hàng đầu.



