Nu Skin liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới

Mar 4, 2022

Nu Skin – công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vừa được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín toàn cầu Euromonitor. Hệ thống thiết bị này bao gồm: ageLOC Galvanic Face Spa, ageLOC Galvanic Body Spa, ageLOC Me, ageLOC LumiSpa và ageLOC Boost. Đây là năm thứ 4 (2017-2020) liên tiếp Nu Skin đạt được sự công nhận này.
Nu Skin liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới ảnh 1

Năm 2020 đánh dấu sự phát triển ấn tượng của thiết bị làm đẹp chống lão hóa khi cả 3 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu gồm Euromonitor, Mintel và Kline đều báo cáo sự tăng trưởng của loại hình sản phẩm này, với thị trường chính tại Mỹ và Trung Quốc. Nằm trong sự tăng trưởng của ngành, hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin cũng giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tăng lượng khách hàng lên 1,5 triệu. Người dùng ngày càng bận rộn hơn, nhưng nhu cầu của họ lại ngày càng cao hơn đối với các sản phẩm chăm sóc da, do đó, những thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả cao nhưng không mất quá nhiều thời gian sử dụng như của Nu Skin trở thành lựa chọn hàng đầu.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights