Nutifood ra mắt dòng sữa công thức mới

Apr 22, 2022

Nutifood vừa đưa ra thị trường Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) – sản phẩm hoàn thành bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện của nhãn hàng.

Đại diện Nutifood cho biết sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng sức đề kháng cho trẻ vào những năm đầu đời, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 vẫn còn dai dẳng như hiện nay và các bé chưa được tiêm ngừa. Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) là thành tựu nghiên cứu mới nhất của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS). Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Thụy Điển.

Bên cạnh dòng Nutifood GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (trẻ cao lớn khỏe mạnh mà không lo tăng cân), “tân binh” Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) góp phần hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và phù hợp thể trạng thù của trẻ em Việt Nam, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để nuôi con khôn lớn.

Sản phẩm mới có thành phần chính là 100% sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, sữa non được mệnh danh là “sữa vàng” bởi chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn sau sinh. Do chứa một lượng lớn kháng thể IgG, lactoferrin, amino acid hay các enzym, sữa non giúp nâng cao sức đề kháng và hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, từ đó giúp trẻ phát triển thuận lợi, ít mắc bệnh vặt.

Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) còn bổ sung nền tảng công thức FDI độc quyền “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”. Nền tảng này đã được chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cho thấy hiệu quả rõ rệt với thể trạng của trẻ em Việt Nam chỉ sau 4 tháng sử dụng. Theo đó, tỷ lệ trẻ bị nhiễm khuẩn hô hấp giảm 58,6%, tình trạng rối loạn tiêu hóa giảm 77,8% và tỷ lệ trẻ gặp vấn đề về giấc ngủ giảm 56,4%. Qua đó, nền tảng FDI cùng sữa non 24h giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Sản phẩm mới này còn được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau như vitamin nhóm B, A, D3, canxi, kẽm, phốt-pho, DHA, Omega 6 và Omega 3… giúp trẻ ngăn ngừa táo bón, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển thị giác và não bộ.

Hiện Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, đang được phân phối tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng). Ảnh: Nutifood

Sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng). Ảnh: Nutifood

Theo số liệu đo lường thị trường bán lẻ ngành hàng sữa bột và phân khúc sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong ngành hàng sữa nước tại thị trường Việt Nam do Nielsen công bố, Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu về mặt doanh thu trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021).

Diệp Chi

Đánh dấu chặng đường 10 năm, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng chương trình tặng quà có tổng trị giá 18 tỷ đồng, là các thẻ cào học bổng được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Chương trình kéo dài từ ngày 1/4 đến ngày 15/5, trong đó có 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100 triệu đồng mỗi giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10 triệu đồng mỗi giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1 triệu đồng mỗi giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng mỗi giải và 1 triệu giải May mắn trị giá 10.000 đồng mỗi giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại.

—-

Thời gian: 22/4/2022

Nguồn:  vnexpress.net

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights