OCB khởi động cuộc thi tìm kiếm sản phẩm công nghệ tiềm năng

Oct 11, 2022

OCB Pitch Day 2022 – “Sân chơi” kết nối tiềm năng sáng tạo công nghệ

Chính thức được triển khai từ ngày 26.9.2022 đến hết ngày 5.11.2022, OCB Pitch Day 2022 gồm 2 vòng chính là vòng sơ tuyển (nộp hồ sơ dự thi) và sự kiện Pitch Day (10 đơn vị có sản phẩm tiềm năng nhất sẽ trình bày về sản phẩm với Hội đồng Giám khảo – dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3.11.2022 tại TP.HCM).

Cuộc thi được xây dựng với mong muốn gia tăng sự kết nối giữa OCB với các công ty Startups/Fintech – những đơn vị trẻ, năng động, có rất nhiều sản phẩm công nghệ mang tính đột phá, cũng như tạo sân chơi, giao lưu, sáng tạo để các công ty giới thiệu sản phẩm công nghệ của mình liên quan đến ngành Tài chính – Ngân hàng.

Trong đó, cuộc thi xoay quanh các chủ đề như: Biometrics – nhận diện qua giọng nói, vân tay, khuôn mặt…; Công nghệ AI hội thoại ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trợ lý ảo…; Ứng dụng AI/ML vào phân tích dữ liệu và mô hình dự báo; Các công nghệ nhận diện và bóc tách hình ảnh/kí tự viết tay OCR/ICR.

OCB khởi động cuộc thi tìm kiếm sản phẩm công nghệ tiềm năng - ảnh 1
Đây là năm đầu tiên OCB tổ chức cuộc thi OCB Pitch Day 2022 quy mô toàn quốc

Sau khi trải qua vòng 2 (Pitch Day), ban tổ chức sẽ công bố các sản phẩm chiến thắng và lần lượt trao các giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất trị giá 50.000.000 đồng và 2 giải đồng hạng, mỗi giải trị giá 15.000.000 đồng. Đặc biệt, cả 3 sản phẩm đạt giải đều được ứng dụng tại OCB trong thời gian sớm nhất.

OCB – Không ngừng tiên phong trong phát triển công nghệ

Tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, mới đây OCB vừa được tạp chí Global Brands Magazine vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng quan trọng gồm “Best Digital Bank Brand – Vietnam 2022” (Thương hiệu Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2022” và “Excellence in Retail Banking – Vietnam 2022” (Ngân hàng bán lẻ xuất sắc – Việt Nam 2022).

OCB luôn chủ động sáng tạo, xây dựng hàng loạt các sản phẩm số hóa nhằm đem đến trải nghiệm tối ưu dành cho khách hàng.

OCB khởi động cuộc thi tìm kiếm sản phẩm công nghệ tiềm năng - ảnh 2
Trong thời gian tới, OCB sẽ đẩy mạnh thực hiện mục tiêu xây dựng hệ thống ngân hàng kỹ thuật số, cá nhân hóa dành cho từng khách hàng

Ngân hàng cũng đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính khi triển khai thành công nền tảng ngân hàng mở Open API; ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến (eKYC); và là một trong những ngân hàng đầu tiên đưa tính năng thanh toán Facepay (xác thực bằng nhận diện khuôn mặt mà không cần sử dụng các công cụ như: thẻ, điện thoại…) tại gần 170 cửa hàng tiện lợi GS25 và sẽ tiếp tục mở rộng ở hệ thống cửa hàng bán lẻ khác…

“Cuộc đua chuyển đổi số của các ngân hàng đang diễn ra với tốc độ nhanh, chúng tôi sẽ tạo ra thêm nhiều sản phẩm tài chính dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và với sự chuẩn bị đầy đủ về con người, công nghệ, cơ sở hạ tầng, hệ thống quản trị hiệu quả… chúng tôi tự tin sẽ đạt mục tiêu vào top 5 ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất”, đại diện OCB cho biết.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights