OMO và Saigon Co.op khuyến khích người dùng mua sắm xanh để phủ xanh cánh rừng Việt Nam

Jun 27, 2023

Hưởng ứng chương trình trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam chính thức hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh – Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ”.

Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam.

Cần biết - OMO và Saigon Co.op khuyến khích người dùng mua sắm xanh để phủ xanh cánh rừng Việt Nam
Đại diện các bên liên quan thực hiện nghi thức trồng cây xanh

Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh – Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ” ra đời tiếp nối hành trình “Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu “Tái tạo thiên nhiên” thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Tham gia chương trình lần này, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà từ nhãn hàng OMO. Với mỗi giỏ hàng có OMO hoặc Clear túi, khách hàng đã đóng góp một cây xanh vào quỹ Một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam, đồng thời nhận về những voucher mua sắm có giá trị.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights