P&G và Shopee mở chiến dịch ‘Tạm biệt tóc xấu’

Apr 8, 2019

Tập đoàn Procter & Gamble (P&G) kết hợp cùng Shopee chính thức khởi động Chương trình Super Brand Day lần đầu tiên diễn ra đồng thời tại 6 nước Đông Nam Á với thông điệp “Stop Bad Hair Day – Tạm biệt tóc xấu”.

Tập đoàn Procter & Gamble (P&G) kết hợp cùng Shopee chính thức khởi động Chương trình Super Brand Day lần đầu tiên diễn ra đồng thời tại 6 nước Đông Nam Á với thông điệp “Stop Bad Hair Day – Tạm biệt tóc xấu”.

Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ được tận hưởng mức giảm giá đặc biệt lên đến 49% khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất đến từ P&G như: Pantene, Head & Shoulders, Rejoice và Herbal Essences.

Không những vậy, chương trình còn đi kèm với nhiều ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn cho đơn hàng có giá trị cao nhất trong chương trình Super Brand Day bao gồm đồng hồ thông minh Apple Watch 4, điện thoại IPhone XS Max và điện thoại Samsung Galaxy S10+.

Đặc biệt, các sản phẩm được mua tại gian hàng chính hãng P&G Official Store trên Shopee Mall sẽ được hỗ trợ hoàn trả trong 7 ngày, miễn phí dịch vụ vận chuyển trong 4 giờ tại khu vực nội thành Tp. HCM và Hà Nội, đồng thời hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 150.000 VNĐ và với đảm bảo 100% hàng chính hãng.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 12/04/2019 tại gian hàng chính hãng P&G Official Store trên Shopee Mall: https://shopee.vn/m/pg-suc-khoe-sac-dep

Thông qua chiến dịch “Tạm biệt tóc xấu”, Chương trình Super Brand Day của P&G và Shopee mong muốn góp phần giúp giải quyết các vấn đề về tóc trong khu vực như: rụng tóc, da đầu bị gàu và nhờn. Riêng tại Việt Nam, tình trạng tóc bị gàu và mùi tóc đang được quan tâm nhiều nhất, và đây cũng là lý do vì sao P&G tung ra dòng sản phẩm dầu gội Rejoice hương nước hoa và dầu gội Head & Shoulders SubZero băng lạnh trong chuỗi sự kiện ngày Super Brand Day lần này nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc thiết yếu của người dân Việt Nam.

—-

Thời gian: tháng 4/8/2019

Nguồn: tintuconline.com.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights