P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật

Dec 18, 2020

Công ty P&G Việt Nam vừa nhận giải thưởng Doanh nghiệp có những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham). Đây là năm thứ 4 liên tiếp P&G Việt Nam được trao giải thưởng này.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-1
 Ông Daniel J. Kritenbrink – Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, trao giải thưởng CSR cho P&G Việt Nam

Đại diện P&G Việt Nam cho biết, năm nay, các tiêu chí giải thưởng CSR của AmCham hướng tới nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của cộng đồng; tôn vinh những doanh nghiệp có các hoạt động trách nhiệm xã hội, có đóng góp nổi bật trong công tác phòng chống Covid-19 ở Việt Nam.

Công ty P&G tại Việt Nam đã có 25 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, với các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như: Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette….

Đại diện P&G Việt Nam chia sẻ, không chỉ đạt được nhiều thành tựu về mặt kinh doanh và những sáng kiến công nghệ, P&G còn góp phần cải thiện cuộc sống nhiều người kém may mắn trên toàn quốc, thông qua những hoạt động phát triển bền vững nhằm mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng. Tiêu biểu, P&G Việt Nam  đã thực hiện chương trình thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ; xây nhà cho người nghèo ở ĐBSCL; chương trình nước uống sạch cho trẻ em; đặc biệt là các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-2
 P&G Việt Nam trao tặng gói tài trợ 5 tỷ đồng phòng chống Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam

Để đạt được giải thưởng CSR của AmCham, Công ty P&G Việt Nam đã nhận được số điểm cao cho các hạng mục đánh giá gồm có: Quan tâm đến sự hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; Tạo ra các thành quả kinh tế xã hội dài hạn; Thông tin và chia sẻ các kinh nghiệm tiêu biểu; và Chương trình mang tính bền vững.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-3
Đến nay, công ty P&G Việt Nam đã trao hơn 60 căn nhà tình thương cho bà con tại ĐBSCL

Đại diện P&G Việt Nam chia sẻ, với nỗ lực không ngừng, những đóng góp của P&G Việt Nam được đánh giá cao và ghi nhận bởi Chính phủ và cộng đồng. Doanh nghiệp cũng vừa được trao bằng khen của cơ quan thuế tỉnh Bình Dương cùng với cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc, nhân dịp kỷ niệm 25 năm P&G có mặt tại Việt Nam…

—-

Nguồn: tintuconline

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights