P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

May 6, 2023

Tiếp nối thành công của Chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em”, năm nay Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tiếp tục cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai dự án hợp tác mang nước uống sạch đến với cộng đồng. Đây đồng thời cũng là một trong những hoạt động Xanh ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart.

Cụ thể, từ ngày 20/04/2023 đến 10/05/2023, khi mua các sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers, website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp đến 30 LÍT NƯỚC SẠCH cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn được nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị như: Voucher Co.op, mã quay thưởng cuối chương trình với 10 giải Đặc Biệt, và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng ảnh 1

Bà Claudine Zukowski – Giám đốc Toàn cầu Chương trình Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em của P&G chia sẻ về chương trình

Chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” được tập đoàn P&G triển khai trên toàn cầu từ năm 2004, đến nay đã mang 21 tỷ lít nước sạch đến với người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Đây là giải pháp hỗ trợ kịp thời, đơn giản, ít tốn kém, giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm gây ra. Tại Việt Nam, gói bột lọc nước P&G Purifier of Water đã được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y Tế.

Chương trình ý nghĩa này đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2016. Với sự ủng hộ nhiệt tình và đồng hành từ Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, các đối tác, và chính quyền địa phương, đến nay Chương trình đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 150.000 hộ gia đình tại hơn 10 tỉnh thành bị thiếu nguồn nước sạch, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp… Đặc biệt, gần đây nhất, trong mùa lũ năm 2020 tại miền Trung, Chương trình đã kịp thời hỗ trợ cho người dân ở các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, giúp người dân tiếp cận nguồn nước sạch, giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng ảnh 2

Đại diện doanh nghiệp và khách hàng trải nghiệm nước uống đã được lọc sạch nhờ Gói bột lọc nước Purifier of Water của P&G

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền Thông Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì trong nhiều năm qua, chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tại Việt Nam tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn biến ngày càng phức tạp, chúng tôi cam kết nỗ lực mở rộng chương trình đến các địa phương, vùng miền thiếu nước sạch và dễ bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại Việt Nam”.

Mua sản phẩm P&G, góp nước uống sạch cho cộng đồng ảnh 3
Khách hàng mua sắm sản phẩm P&G để đóng góp cho chương trình
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết: “Đây là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của chúng tôi trong năm nay, đánh dấu sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2023) trực thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op. Qua đó, thể hiện những nỗ lực của Saigon Co.op trong việc định hướng phát triển bền vững vì chất lượng cuộc sống, tiếp tục xây dựng một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ có trách nhiệm với xã hội, môi trường.”

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights