Pharmacity nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021” do Enterprise Asia bình chọn

Feb 25, 2022

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Asia Pacific Enterprise Award (APEA) do tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia bình chọn. APEA là giải thưởng thường niên tại 14 quốc gia và thị trường châu Á nhằm vinh danh những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích kinh doanh nổi bật, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là chuỗi bán lẻ dược phẩm tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 800 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

Với tầm nhìn là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất tại Việt Nam, nơi mỗi người dân có thể trao trọn niềm tin và sức khỏe, hệ thống nhà thuốc Pharmacity cung cấp một lượng lớn và đa dạng các loại thuốc cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vitamins và các hàng tiêu dùng nhanh… với gần 8.000 sản phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín với giả thành cạnh tranh. Đặc biệt, từ đầu đại dịch Covid-19 đến nay, Pharmacity đã luôn cam kết và đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng để cung ứng đầy đủ và đa dạng các sản phẩm điều trị và phòng tránh Covid-19 thiết yếu với giá cả bình ổn.

Kỳ vọng của Pharmacity là tạo nên một chuỗi nhà thuốc và thương hiệu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự tiện lợi trong mua sắm cùng sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm dành với giá cả và chất lượng tối ưu dành cho người tiêu dùng.

Pharmacity định hướng sẽ tích hợp công nghệ và chuyển đổi phát triển theo hướng kỹ thuật số để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Pharmacity luôn ưu tiên ứng dụng các công nghệ hàng đầu thị trường vào các quy trình, hoạt động của công ty nhằm mục tiêu nâng cao năng suất và tính sáng tạo, hiệu quả trong công việc cũng như cải thiện tốt nhất trải nghiệm của mỗi khách hàng.

https://cafef.vn/pharmacity-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-truyen-cam-hung-nam-2021-do-enterprise-asia-binh-chon-20220225173456573.chn

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights