Phi hành đoàn Vietjet hát tặng khách hàng nữ trên độ cao 10.000 m

Mar 8, 2024

Phi hành đoàn tặng hoa, quà, câu hát và những lời chúc đến khách hàng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chuyến bay trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ đưa hành khách khám phá vùng đất mới mà còn lan tỏa thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ.

Hành khách trên chuyến bay Vietjet được các tiếp viên hàng không tặng những bản hoà ca mộc mạc với đàn guitar và những phần quà ý nghĩa.

Các tiếp viên hàng không Vietjet đã chuẩn bị hoa và gấu, gửi tặng các chị em là khách hàng bay cùng Vietjet dịp này.

Phi hành đoàn Vietjet còn dành riêng cho khách hàng nữ trải nghiệm ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét. Khách bay có dịp hoá thân với những trang phục truyền thống nổi tiếng của các quốc gia mà Vietjet có đường bay đến như Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc… Màn trình diễn đã lan toả sự tự tin thể hiện cá tính của người phụ nữ.

Có hành trình bay đúng dịp 8/3 cũng Vietjet, chị Phương Hà bày tỏ sự hứng khởi trước những hoạt động trong ngày đặc biệt này. “Chuyến bay đã giúp tôi và con gái có những giây phút đáng nhớ. Tôi tự tin thể hiện mình trong tà áo dài truyền thống của dân tộc còn con gái tôi được thử trang phục truyền thống của Thái Lan”, chị Hà nói.

Dịp này, hãng bay tung chương trình ưu đãi đặc biệt, khách bay may mắn nhất được tặng vé bay khứ hồi miễn phí để trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời cùng mẹ, vợ, chị em gái, bạn gái…

Hãng bay đồng thời truyền tải thông điệp, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ – một nửa vẻ đẹp của thế giờ này mà còn là ngày để nhiều người dành tặng lời chúc đến “một nửa thế giới”.

Source link 

You may also like…

Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế
Hanwha Life Hàn Quốc đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế

Hanwha Life Hàn Quốc ký kết hai biên bản ghi nhớ với SBVA và Celadon Partners cuối tháng 1 nhằm nâng cao năng lực công nghệ, mở rộng thị trường quốc tế. Thông tin được nêu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ. Theo đó, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc...

Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt
Unilever Việt Nam: 30 năm đồng hành xây dựng bền vững ngôi nhà Việt

Trong suốt 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Unilever đã không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Với sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp, mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày, Unilever Việt Nam đã đạt được nhiều...

Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home
Mondelez Kinh Do to bring joy to those unable to spend Tet at home

Understanding the heartfelt longing of those unable to celebrate Lunar New Year with their families, Mondelez Kinh Do continues its creative and meaningful 'Loi Moi Sum Vay' (Special Invitation) campaign for 2025. Mondelez Kinh Do is one of Vietnam's leading snacking...

Verified by MonsterInsights