POND’S ra mắt chatbot giúp chẩn đoán da trực quan và vui nhộn

Aug 16, 2019

Thương hiệu mỹ phẩm POND’S thuộc Tập đoàn Unilever đã ra mắt một chatbot được AI hỗ trợ để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chẩn đoán da thông qua một cuộc trò chuyện trực quan và vui vẻ.

Ứng dụng này có mặt ở Indonesia thông qua ứng dụng nhắn tin LINE và tại Argentina, Columbia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Nam Phi thông qua Facebook Messenger.

Chuyên viên tư vấn da có tên là SAL này sử dụng kết hợp các công nghệ chẩn đoán da và công nghệ AI tiên tiến để giúp người tiêu dùng giải quyết các mối quan tâm về chăm sóc da trên bốn lĩnh vực chính – da không đều màu, đốm, mụn và nếp nhăn.

Người tiêu dùng tải lên một bức ảnh selfie, hoàn thành một bài kiểm tra ngắn và sẽ nhận được các đề xuất chẩn đoán và sản phẩm phù hợp với họ trong vòng 1 phút.

“Chúng tôi muốn sử dụng công nghệ để giải quyết những bối rối của khách hàng khi chọn sản phẩm chăm sóc da, bằng cách giúp người tiêu dùng hiểu sâu hơn về loại da của họ và kết hợp chúng với các sản phẩm hiệu quả nhất”, Rohit Bhasin, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu POND’S – Unilever, cho biết.

SAL tận dụng lập trình ngôn ngữ thần kinh của Google và công nghệ chẩn đoán da DeepTag của BrighTex BioPhotonics.

Theo một thông cáo báo chí, DeepTag và dữ liệu nghiên cứu lâm sàng từ POND’S Institute sẽ được sử dụng để đưa ra chẩn đoán về da với sự chính xác và tỷ lệ phù hợp cao.

—-

Thời gian: tháng 8/16/2019

Nguồn: brandsvietnam.com

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights