Prudential Việt Nam được vinh danh “Có chiến lược sức khỏe toàn diện”

Nov 28, 2022

Prudential Việt Nam được vinh danh “Có chiến lược sức khỏe toàn diện”

Vietnam HR Awards 2022 được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược nhân sự mới mẻ, phù hợp với sự phát triển bền vững của tổ chức.

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được vinh danh ở hạng mục “Chiến lược sức khỏe toàn diện” theo bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn. Đây là giải thưởng nhân sự lớn thứ ba trong năm của Prudential Việt Nam sau khi liên tiếp được công nhận là nơi làm việc tốt nhất bởi HR Asia Awards và cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place To Work.

Trong bối cảnh đại dịch, khi hầu hết công ty đều có xu hướng đóng băng hoặc thậm chí cắt giảm nhân sự thì Prudential đã thực hiện những chiến lược đầu tư vào nhân sự một cách táo bạo. Bên cạnh việc thúc đẩy tuyển dụng mới, công ty còn bảo toàn lương thưởng của nhân viên và tăng thêm nhiều phúc lợi khác về cả vật chất và tinh thần.

-5985-1669604791.jpg

Cụ thể, trong thời gian đại dịch, hơn 1.500 gói hàng nhu yếu phẩm cùng thuốc men đã được chuyển đến gia đình nhân viên. Dịch vụ tư vấn trực tuyến E-doctor cùng bộ kit chăm sóc (gồm máy đo Sp02 và các loại thuốc bổ sung) cũng được cung cấp miễn phí cho nhân viên và người thân xuyên suốt mùa dịch.

Để đảm bảo sức khỏe toàn diện, công ty triển khai chương trình “Health and Wellbeing – Sống khỏe đủ đầy”, giúp nhân viên đảm bảo sức khỏe toàn diện về thể chất, tinh thần, tài chính, các mối quan hệ. Chương trình đã thực hiện được 68 hội thảo cả trực tuyến và trực tiếp.

Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cả người thân của nhân viên, tăng ngày nghỉ lên gần 30 ngày/năm, không tính các ngày nghỉ lễ chính thức theo quy định của Nhà nước, trao quyền cho nhân viên và tạo cảm giác gắn kết bằng cách tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt…

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights