Prudential Việt Nam và MSB mở rộng hợp tác trong 15 năm

Mar 19, 2021

Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ký kết gia hạn, mở rộng hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm qua ngân hàng trong 15 năm.

Hợp tác từ năm 2013, Prudential và MSB xây dựng chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Sau 8 tháng nỗ lực đàm phán, Prudential trở thành đối tác độc quyề của MSB để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống của ngân hàng trên toàn quốc, hiệu lực 15 năm. Thỏa thuận mới mở rộng phạm vi phân phối ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở.

Prudential Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm duy nhất của MSB trên toàn quốc.

Việc thỏa thuận hợp tác chiến lược góp phần củng cố vị thế của Prudential Việt Nam trên thị trường bancassurance. Theo đó, hai bên mở rộng phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số, cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi xây dựng quan hệ đối tác bancassurance hiệu quả với MSB từ năm 2013 và vinh dự khi nâng lên tầm cao mới. Prudential chủ động cung cấp sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho khách hàng của MSB qua các kênh hiện hữu và mới ra mắt, đặc biệt trên nền tảng số. Chúng tôi mong chờ nối dài mối quan hệ bền chặt với MSB trong 15 năm tới”.

Lãnh đạo hai bên kỳ vọng tiếp tục hợp tác bền chặt.

Vị lãnh đạo nhấn mạnh kỳ vọng đưa quan hệ hợp tác hai bên trở thành kiểu mẫu trong lĩnh vực phân phối bảo hiểm qua ngân hàng. Prudential Việt Nam và MSB tìm thấy triết lý kinh doanh hài hòa, hướng đến tăng trưởng bền vững và ưu tiên trải nghiệm khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Tổng giám đốc Ngân hàng MSB, chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng với sự hợp tác thành công trước đây với Prudential. Điều đó củng cố quyết định gia hạn và mở rộng phạm vi lần này. Cùng với đối tác, chúng tôi sẽ tập trung cung cấp giải pháp tài chính và đầu tư tối ưu cho khách hàng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cũng như đảm bảo tương lai vững bền”.

—-

Thời gian: tháng 3/2021

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights