Pulse Active và Manulife Việt Nam quyên góp 500 triệu chống dịch

Oct 12, 2020

Đơn vị tổ chức giải Manulife Danang International Marathon và nhà tài trợ chính Manulife Việt Nam đã đóng góp 2.527 bộ áo bảo hộ cho tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng – Quảng Nam.

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2020 qua hình thức chạy ảo với thông điệp “Chạy vì Đà Nẵng”, kết hợp cùng hoạt động thử thách của Manulife Việt Nam đã thu hút hơn 12.000 người tham gia.

Với cương vị là nhà tài trợ chính cho sự kiện, Manulife Việt Nam phát động thử thách “Move vì Việt Nam” để đồng hành cùng cuộc thi. Theo đó, với mỗi người chơi hoàn thành 50.000 bước thử thách trên ứng dụng ManulifeMove, Manulife cam kết đóng góp 50.000 đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện BTC Pulse Active và đơn vị tài trợ Manulife Việt Nam trao vật phẩm y tế trị giá 500 triệu đồng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch của TP Đà Nẵng và Quảng Nam, thông qua sự hỗ trợ của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Theo bà Marilyn Wang, Giám đốc khối tiếp thị và truyền thông Manulife Việt Nam, thử thách “Move vì Việt Nam” không chỉ là hoạt động quyên góp cho cộng đồng, mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn thế.

Bà chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam thông qua duy trì lối sống năng động và lành mạnh, chúng tôi đồng hành nhiều năm liên tục với giải chạy mang tầm quốc tế này. Với tinh thần ‘Move vì Việt Nam’, Manulife Việt Nam mang đến cho mọi người cơ hội tham gia giải chạy ảo, vừa đem lại trải nghiệm mới lạ, vừa thể hiện tinh thần đồng hành cùng Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Các VĐV chia sẻ trải nghiệm của mình.

Cuộc thi marathon là hoạt động gắn bó với Đà Nẵng từ năm 2013 đến nay, được tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Thành phố này cũng là điểm chạy yêu thích của các vận động viên khắp Việt Nam và thế giới.

Ông Bady Phạm, Giám đốc Điều hành Công ty Pulse Active, chia sẻ: “Chúng tôi từng tổ chức giải chạy ảo tại Việt Nam vào năm 2018. Tuy nhiên, lần này đặc biệt hơn. Các VĐV đoàn kết hơn, cổ vũ và tạo động lực cho nhau. Đây chính là tinh thần thể thao đáng được tuyên dương. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các vận động viên đã tham gia và ủng hộ”.

VĐV nhận được huy chương và áo kỷ niệm sau khi hoàn thành đường chạy.

Việt Nam và TP Đà Nẵng nói riêng đang dần mở lại các hoạt động bình thường. Cuộc thi Manulife Danang International Marathon tiếp theo dự kiến được tổ chức và chào đón hàng nghìn vận động viên trở lại Đà Nẵng vào ngày 8/8/2021.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và đồng hành cùng hơn 1 triệu khách hàng, Manulife góp phần chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua các sản phẩm, dịch vụ và kinh nghiệm của mình. Công ty là nhà tài trợ chính của cuộc thi Danang International Marathon kể từ 2016. Thông qua giải chạy, Manulife mong muốn truyền cảm hứng để mọi người có ý thức về sức khỏe, thực hiện lối sống năng động hơn thông qua những thói quen đơn giản hàng ngày. Bạn có thể tải ứng dụng ManulifeMove miễn phí và tham gia các thử thách thú vị để tạo thói quen tốt cho sức khỏe.

—-

Thời gian: tháng 10/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights