Quà Tết dinh dưỡng ấm áp từ phương Nam đến với trẻ em Mèo Vạc

Dec 22, 2022

Quà Tết dinh dưỡng ấm áp từ phương Nam đến với trẻ em Mèo Vạc - Ảnh 1.

Chương trình Tết dinh dưỡng đã trực tiếp trao tặng hơn 600 phần quà cho các bạn học sinh Trường tiểu học Thượng Nông – Ảnh: NGỌC QUANG

Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao” là chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam tổ chức từ năm 2021, với mong muốn mang đến cho trẻ em ở các vùng khó khăn một cái Tết ấm áp hơn bằng những phần quà giàu dinh dưỡng.

Ngày 23-12, học sinh tại các Trường phổ thông dân tộc (PTDT) bán trú tiểu học Tả Lủng, Sủng Trà, Sủng Máng, Lũng Chinh, Giàng Chu Phìn, Cán Chu Phìn, Khâu Vai và mầm non thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang sẽ được nhận những món quà Tết ý nghĩa.

Đây đều là những trường có nhiều con em đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp nhiều khó khăn nhất của tỉnh Hà Giang.

Mỗi phần quà gồm 6 gói xúc xích tiệt trùng, 1 hộp quà Tết Hân hoan, trị giá 360.000 đồng/suất.

Ngoài phần quà chính là xúc xích, trong hộp quà Tết Hân hoan các em nhỏ tại Mèo Vạc sẽ có thêm nhiều món ngon như pa tê, lạp xưởng, bánh quy, khô gà…

Đại diện Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam cho biết từ ngày đầu thành lập GREENFEED vẫn luôn mong muốn chia sẻ những giá trị tốt, sản phẩm, thành quả lành của doanh nghiệp tới cộng đồng đặc biệt là đối với phụ nữ và trẻ em nhỏ. Đây cũng là trọng tâm phát triển trong chiến lược hoạt động của GREENFEED Việt Nam.

Quà Tết dinh dưỡng ấm áp từ phương Nam đến với trẻ em Mèo Vạc - Ảnh 2.

Ông Vũ Bá Tuấn – trưởng phòng cấp cao marketing khu vực miền Bắc, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam – tặng quà cho các học sinh tại Trường tiểu học Thượng Nông, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang – Ảnh: NGỌC QUANG

Đây là năm thứ hai báo Tuổi Trẻ và GREENFEED Việt Nam tặng xúc xích, quà Tết cho trẻ em vùng cao. Năm nay GREENFEED dành 3 tấn xúc xích và 4.708 hộp quà Tết Hân Hoan với tổng giá trị 1,7 tỉ đồng để trao tặng cho học sinh tiểu học ở hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Trước đó, ngày 22-12 hơn 16.000 gói xúc xích và gần 2.300 hộp quà Tết Hân hoan đã được trao cho các em học sinh tại các trường mầm non, tiểu học còn khó khăn trên địa bàn huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Năm ngoái, chương trình “Tết dinh dưỡng cho trẻ em vùng cao” đã trao gần 21 tấn xúc xích, trị giá khoảng 2,344 tỉ đồng cho học sinh các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Quảng Ngãi, Gia Lai và Đắk Lắk. Những món quà dinh dưỡng mang đến tận tay các em ở những huyện vùng cao, nơi các em còn thiếu thốn.

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm, từ Thức ăn chăn nuôi sạch (Feed); Hệ thống trang trại hiệu quả, bền vững (Farm); cho đến chế biến và cung cấp thực phẩm lành, ngon cho bữa ăn trọn vẹn (Food). Từ những ngày đầu thành lập, GREENFEED vẫn luôn nỗ lực không ngừng để sẻ chia những giá trị tốt, thành quả lành của doanh nghiệp đến với cộng đồng, đặc biệt là đối tượng phụ nữ và trẻ em.

Điển hình như dự án đồng hành của báo Tuổi Trẻ tổ chức nhiều chương trình trợ vốn, trao vốn cho nhà nông khởi nghiệp. Tính từ 2010 đến nay, đã có khoảng 2.500 hộ nông dân ở gần 30 tỉnh, thành đã nhận được hỗ trợ vốn của GREENFEED với tổng kinh phí lên tới 70 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, GREENFEED cũng đặt rất nhiều tâm huyết và nỗ lực cho chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng bữa ăn và dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam, để mỗi bữa ăn của các em thêm trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười. Tết Dinh Dưỡng cho Trẻ Em Vùng Cao cũng chính nằm trong khuôn khổ của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn này. Đây là lần thứ 2, GREENFEED phối hợp của báo Tuổi Trẻ để tiếp tạo mang những “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trao tận tay các em nhỏ vùng cao.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights