Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Sep 16, 2024

Toàn thể nhân dân, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân đang đồng lòng hướng về người dân miền Bắc để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hướng về đồng bào tại những địa phương đang bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) nhanh chóng triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.

Để thuận tiện cho các cá nhân, các đoàn tổ chức thực hiện công tác thiện nguyện, Co.opmart đã chuẩn bị sẵn các phần đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng và túi chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam và nữ với giá dao động chỉ từ 30.000 đ đến 100.000 đ/phần, được ép chân không thuận tiện cho việc vận chuyển, bảo quản, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người dùng. Các phần đồ ăn và túi chăm sóc cá nhân được nghiên cứu phù hợp với điều kiện thực tế như nước tinh khiết, sữa, xúc xích, bánh gạo, bàn chải và kem đánh răng, vật dụng cá nhân… được bán với giá vốn. Tùy theo tình hình thực tế, Co.opmart hỗ trợ giao những đơn hàng này đến tận nơi theo yêu cầu.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 1.

Giá cả các mặt hàng thiết yếu tại 800 điểm bán của Saigon Co.op được giữ ổn định. Tại thị trường phía Bắc, đơn vị tiếp tục phối hợp với các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ chi phí để mang đế mức giá giảm tối đa cho các mặt hàng “hot” nhất mùa lũ: rau củ quả, trái cây, nước tinh khiết, thực phẩm khô…

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 2.

Trong những ngày vừa qua, Saigon Co.op đã phối hợp với các hợp tác xã, nhà vườn tại nơi tâm bão đi bão đi qua 2 tỉnh Hưng Yên và Hoà Bình hỗ trợ tiêu thụ 3,5 tấn chuối viba với giá bán không lợi nhuận áp dụng tại hệ thống Co.op Food khu vực miền Bắc nhằm san sẻ và đồng hành người nông dân bị thiệt hại hàng trăm hecta chuối do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 3.

Các trung tâm phân phối trên toàn hệ thống Saigon Co.op luôn được đặt trong trạng thái khẩn trương nhất, hoạt động 24/24 với nhiệm vụ xử lý và điều phối xe vận chuyển hàng hóa để kịp thời chi viện cho Trung tâm phân phối miền Bắc nhanh nhất có thể. Ngoài ra, hơn 800 điểm bán cũng là những kho vệ tinh, đảm bảo đủ hàng trong mọi tình huống.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 4.

Quý khách hàng và đối tác cần sự hỗ trợ của Saigon Co.op về nguồn hàng tại khu vực phía Bắc, vui lòng liên hệ:

Đặt hàng trực tuyến qua website Co.op Online: https://cooponline.vn/

Tổng đài: 1900555568

Co.opmart Hà Nội: 024 6285 3939 – 0968223636

Co.opmart Hải Phòng: 0225 3833 579 – 0911867243

Co.opmart Bắc Giang: 0204 3540 088 – 0911859094

Co.opmart Việt Trì (Phú Thọ): 0210 399 2222 – 0911843059

Co.opmart Vĩnh Phúc: 0211 3696 442 – 0972121442

Source: https://cafef.vn/saigon-coop-trien-khai-chuong-trinh-hang-hoa-khong-loi-nhuan-188240916205839403.chn

Source link

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’
HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 - giải thưởng vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Better Choice Awards 2024 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights