Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Sep 16, 2024

Toàn thể nhân dân, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân đang đồng lòng hướng về người dân miền Bắc để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất hướng về đồng bào tại những địa phương đang bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) nhanh chóng triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.

Để thuận tiện cho các cá nhân, các đoàn tổ chức thực hiện công tác thiện nguyện, Co.opmart đã chuẩn bị sẵn các phần đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng và túi chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam và nữ với giá dao động chỉ từ 30.000 đ đến 100.000 đ/phần, được ép chân không thuận tiện cho việc vận chuyển, bảo quản, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người dùng. Các phần đồ ăn và túi chăm sóc cá nhân được nghiên cứu phù hợp với điều kiện thực tế như nước tinh khiết, sữa, xúc xích, bánh gạo, bàn chải và kem đánh răng, vật dụng cá nhân… được bán với giá vốn. Tùy theo tình hình thực tế, Co.opmart hỗ trợ giao những đơn hàng này đến tận nơi theo yêu cầu.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 1.

Giá cả các mặt hàng thiết yếu tại 800 điểm bán của Saigon Co.op được giữ ổn định. Tại thị trường phía Bắc, đơn vị tiếp tục phối hợp với các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ chi phí để mang đế mức giá giảm tối đa cho các mặt hàng “hot” nhất mùa lũ: rau củ quả, trái cây, nước tinh khiết, thực phẩm khô…

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 2.

Trong những ngày vừa qua, Saigon Co.op đã phối hợp với các hợp tác xã, nhà vườn tại nơi tâm bão đi bão đi qua 2 tỉnh Hưng Yên và Hoà Bình hỗ trợ tiêu thụ 3,5 tấn chuối viba với giá bán không lợi nhuận áp dụng tại hệ thống Co.op Food khu vực miền Bắc nhằm san sẻ và đồng hành người nông dân bị thiệt hại hàng trăm hecta chuối do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 3.

Các trung tâm phân phối trên toàn hệ thống Saigon Co.op luôn được đặt trong trạng thái khẩn trương nhất, hoạt động 24/24 với nhiệm vụ xử lý và điều phối xe vận chuyển hàng hóa để kịp thời chi viện cho Trung tâm phân phối miền Bắc nhanh nhất có thể. Ngoài ra, hơn 800 điểm bán cũng là những kho vệ tinh, đảm bảo đủ hàng trong mọi tình huống.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận- Ảnh 4.

Quý khách hàng và đối tác cần sự hỗ trợ của Saigon Co.op về nguồn hàng tại khu vực phía Bắc, vui lòng liên hệ:

Đặt hàng trực tuyến qua website Co.op Online: https://cooponline.vn/

Tổng đài: 1900555568

Co.opmart Hà Nội: 024 6285 3939 – 0968223636

Co.opmart Hải Phòng: 0225 3833 579 – 0911867243

Co.opmart Bắc Giang: 0204 3540 088 – 0911859094

Co.opmart Việt Trì (Phú Thọ): 0210 399 2222 – 0911843059

Co.opmart Vĩnh Phúc: 0211 3696 442 – 0972121442

Source: https://cafef.vn/saigon-coop-trien-khai-chuong-trinh-hang-hoa-khong-loi-nhuan-188240916205839403.chn

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights