Saigon Co.op tự hào là kênh phân phối hàng Việt hiệu quả

Sep 8, 2022

Hàng Việt chiếm trên 90%

Được coi là một trong những hệ thống siêu thị đầu tiên tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nên tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op luôn chiếm tỷ lệ trên 90% ngay từ những ngày đầu tiên.

Saigon Co.op tự hào là kênh phân phối hàng Việt hiệu quả - ảnh 1

Trong nhiều năm gần đây, Saigon Co.op đã triển khai các chương trình hợp tác thu mua với các địa phương trên cả nước, chủ yếu là Đồng bằng sông Cửu Long để đưa vào tiêu thụ tại TP.HCM. Việc thu mua này được tổ chức tập trung tại vùng nguyên liệu, tập kết tại kho trung tâm nhằm kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào, bảo đảm đầu ra phân phối đến tất cả các điểm bán hàng trong hệ thống trên cả nước.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Vận hành hoạt động Co.opmart – cho hay, sau thời gian dài đồng hành và phát triển, đến nay, tỷ lệ hàng Việt Nam tại Co.opmart chiếm trên 90% trong cơ cấu hàng hóa. Trong đó ngành hàng thực phẩm đang kinh doanh hơn 25.000 mặt hàng với tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 95%. Co.opmart luôn được nhắc đến như niềm tự hào của siêu thị Việt trong hoạt động phân phối hàng Việt Nam.

Đến nay, hàng Việt đã thực sự có sự cải tiến đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao. Đồng thời còn khẳng định được vị thế cạnh tranh so với hàng ngoại. Bên cạnh hàng thực phẩm, nông sản có lợi thế do được sản xuất tại địa phương, những mặt hàng tiêu dùng, quần áo, hàng điện tử cũng đã có những chính sách giá rất phù hợp, được người tiêu dùng lựa chọn.

Với mạng lưới rộng khắp, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực thành thị, siêu thị được đánh giá là một trong những kênh phân phối hàng Việt Nam hiệu quả.

Saigon Co.op tự hào là kênh phân phối hàng Việt hiệu quả - ảnh 2

Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ

Trong khuôn khổ chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” diễn ra từ nay đến 14.9, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Fine Life, HTV Co.op, Sense City, website mua sắm trực tuyến www.coopoline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại tiếp tục tung nhiều chương trình giảm giá cực sâu để chia sẻ áp lực chi tiêu và tri ân khách hàng luôn đồng hành trong suốt 25 năm qua. Cụ thể :

  1. “Đón Tết Trung thu – Triệu deal giá sốc” có ưu đãi giá “hời” cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ gồm sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen lốc 4x100g còn 27.700 đồng/lốc, sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady không đường/có đường hộp giấy 1L còn 26.900 đồng/hộp, sữa chua men sống Probi còn 29.800 đồng/lốc, sữa dinh dưỡng Vinamilk Happy Star có đường gói 220ml còn 5.200 đồng/gói, sữa chua men sống Nuvi lốc 5x65ml còn 17.600 đồng/lốc, trà vị vải lài Nestea còn 22.000 đồng/hộp, Nescafe đậm vị cà phê 3in1 hộp giấy 20x17g còn 45.000 đồng/hộp, trà gừng túi lọc Co.op Select 25 gói x2g còn 21.000 đồng/hộp, trà xanh Thái Nguyên Co.op Select lon 150g còn 33.500 đồng/lon…
  2. “Top 10 siêu ưu đãi” áp dụng từ nay đến 11.9 giảm giá mạnh cho một số sản phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc. Cụ thể: gạo thơm ST25 Co.op Finest 7kg còn 165.000 đồng/bịch, Combo nước giặt Co.op Happy chai L + túi 3,8kg còn 159.000 đồng/bộ, 2 lốc túi rác đen Co.op Happy 44×56/55×65/64×78 còn 55.900 đồng/2 lốc, màng bọc thực phẩm Sunhouse 0.3x250m còn 105.000 đồng/cuộn, bếp hồng ngoại BlueStar 2000W còn 669.000 đồng/cái, nồi hợp kim nhôm vân đá bếp từ Ticochgreen 24cm còn 339.000 đồng/cái, kệ nhựa đa năng hình gấu 3 tầng còn 319.000 đồng/cái, quần nam lửng còn 99.000 đồng/cái…

Chương trình “Lung linh trăng vàng – Quà vui tặng bé” áp dụng trong 2 ngày 8 – 9.9 áp dụng cho khách hàng thành viên các cấp độ khi mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn trên 500.000 đồng sẽ được tặng 01 hộp quà tặng trung thu, hóa đơn trên 1 triệu đồng được tặng hộp quà tặng trung thu và phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng. Mỗi khách hàng được tham gia tối đa 1 lần/ngày và được cộng dồn hóa đơn tại cùng 1 siêu thị với 1 mã thẻ trong ngày khi tham gia chương trình.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights