Saint-Gobain khẳng định trọng trách xanh hóa ngành xây dựng Việt

Oct 18, 2022

Diễn ra trong hai ngày 13 – 14.10, với sự góp mặt của các chuyên gia cùng trao đổi kinh nghiệm quy hoạch, phát triển công trình xanh hiện thực hóa cam kết của Việt Nam COP26 hướng tới mục tiêu trung hòa – năm 2050.

Saint-Gobain khẳng định trọng trách xanh hóa ngành xây dựng Việt - ảnh 1
Ông Nguyễn Hải Anh – Giám đốc kỹ thuật Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ cùng các diễn giả kinh nghiệm phát triển công trình xanh hướng tới xây dựng đô thị bền vững tại “Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022” (người đầu tiên từ phải qua)

Là doanh nghiệp hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm và giải pháp xây dựng sáng tạo, bền vững, Saint-Gobain xác định trọng trách đồng hành với mục tiêu phát triển của ngành xây dựng Việt thông qua lộ trình toàn diện với những cột mốc rất cụ thể từ đây và hướng tới mục tiêu trung hòa carbon – Net zero carbon vào năm 2050. Saint-Gobain tiên phong trong việc nghiên cứu nhằm cung cấp cho thị trường những giải pháp vượt trội về mặt công năng và tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí toàn cầu về môi trường.

Tại hội thảo lần này, Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu sản phẩm vữa tô nội thất gốc thạch cao Plaster, thay thế hoàn hảo cho xi măng, cát truyền thống và sản phẩm giúp tối ưu hóa năng lượng như Bông thủy tinh Isover thân thiện với môi trường.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights