Sao Thái Dương đạt Thương hiệu quốc gia 2022 – khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm

Dec 28, 2022

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam – nền móng khẳng định thương hiệu

Ngày 2.11.2022 tại Hà Nội, chương trình công bố “Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8” đã được tiến hành tổ chức, với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Buổi lễ có sự tham dự của: lãnh đạo Nhà nước và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cùng nhiều lãnh đạo các ban ngành khác.

Kỳ xét duyệt sản phẩm đạt danh hiệu “thương hiệu quốc gia” năm nay đã thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, thuộc nhiều ngành nghề và lĩnh vực.

Sao Thái Dương đạt Thương hiệu quốc gia 2022 - khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm - ảnh 1

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Sau hơn 9 tháng phát động, với sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp, ngày 29.9.2022, Bộ Trưởng của Bộ Công Thương đã tiến hành ký quyết định công nhận 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt giải thưởng “Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8”.

Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã khẳng định: Thương hiệu quốc gia là giải thưởng lớn, nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh cùng uy tín cao, có những sản phẩm và hàng hóa chất lượng tốt, đồng thời có nhiều đóng góp lớn cho xã hội.

Như vậy, giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” chính là nền móng vững chắc khẳng định tính cạnh tranh, và uy tín của thương hiệu.

Khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm

Công ty CP Sao Thái Dương đạt “Thương hiệu quốc gia 2022”, với 3 dòng sản phẩm là: Mỹ Phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương, và Mỹ phẩm NatureQueen. Đây là một bước tiến lớn, khẳng định vị thế, chất lượng của Công ty Sao Thái Dương trên thị trường Việt Nam.

ThS-DS Nguyễn Thị Hương Liên – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sao Thái Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào vì những nỗ lực không ngừng trong hơn 20 năm qua đã được ghi nhận. Công ty luôn tập trung đầu tư cho R&D nên sản phẩm của Sao Thái Dương luôn vững vàng và uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng tin cậy”.

Sao Thái Dương đạt Thương hiệu quốc gia 2022 - khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm - ảnh 2

Với tiêu chí “đem đến những sản phẩm an toàn, tự nhiên và chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng”, Sao Thái Dương đang nỗ lực và không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm của mình, để cho ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với đối tượng tiêu dùng Việt Nam.

Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Sao Thái Dương đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Công ty CP Sao Thái Dương được hình thành ngày 17.4.2000, bởi dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Thị Hương Liên, tính tới thời điểm này công ty đã trở thành một thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng trong ngành dược phẩm.

Thương hiệu Sao Thái Dương đã cho ra mắt hơn 130 sản phẩm dược phẩm, dược mỹ phẩm được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược, cùng với nhiều công trình nghiên cứu khắt khe, nhằm đảm bảo những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Công ty đã tiến hành xây dựng, đầu tư 3 nhà máy sản xuất tại tỉnh Hà Nam. Nhà máy được cung cấp, đầu tư và trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất, phục vụ cho công tác nghiên cứu chế tạo thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các chế phẩm sinh học cùng trang thiết bị y tế.

Công ty CP Sao Thái Dương là đơn vị tiên phong đạt chứng nhận GMP ASEAN về dây chuyền sản xuất mỹ phẩm. Đồng thời là doanh nghiệp tiên phong đầu tư những dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP về mỹ phẩm và dược phẩm, các chứng nhận HALAL, và chứng nhận FDA – chứng nhận sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Sao Thái Dương đạt Thương hiệu quốc gia 2022 - khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm - ảnh 3

Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho nghiên cứu và sản xuất

Đối với Sao Thái Dương được nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8” là 1 vinh dự lớn, đây cũng là sự khẳng định cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên và cán bộ. Tuy nhiên, đây cũng là một thách thức lớn đòi hỏi Sao Thái Dương phải nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu “Hạnh phúc đến mọi nhà”.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights